Chủ giác, cầu dứt điểm pháo hôi - Vân Phù Nhật

34.2K 385 120
                                    

主角,求速死(炮灰)

Thư danh: nhân vật chính, cầu tốc tử ( pháo hôi )

Tác giả: vân phù nhật

Văn án

Văn này nam chủ bị cho biết, chỉ có thư trung pháo hôi mà hắn sở sắm vai chết sau, hắn mới có thể trở về hiện thực thế giới.

Vì trở lại hiện thực, hắn kiệt đem hết toàn lực dựa theo kịch tình từng bước một muốn chết, thế nhưng cuối cùng lại phát hiện chính mình lại như thế nào cũng không chết được !

Tuy rằng vừa mới bắt đầu là hảo bạn hữu không sai, bất quá y theo kịch tình phát triển, nhân vật chính hẳn là đã sớm cùng hắn trở mặt thành thù , nhưng loại này càng ngày càng quỷ dị phát triển là sao thế này?!

Pháo hôi: nhân vật chính, cầu tốc tử 〒︿〒

Nhân vật chính: ân? Cái gì? Có phải hay không ta tối hôm qua còn chưa đủ cố gắng? ( lại áp lên )

Pháo hôi: cầm... Cầm thú QAQ

Đây là một muốn chết lại không cho ngươi tử bi thương cố sự.

Văn này lại có thể tên là 《 pháo hôi không dễ làm 》, 《 từng cái pháo hôi thụ sau đều đứng một cái nhân vật chính công 》, 《 một cực lực muốn chết pháo hôi bi đát huyết lệ sử 》, 《 nguyên lai muốn chết cũng không phải dễ dàng như vậy 》, 《 như thế nào làm một tận trung cương vị công tác pháo hôi 》

Nội dung nhãn: tiên hiệp tiên hiệp tu chân tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lăng Hàm, Diêm Lãnh Hoàng

 ☆, tự 1

Nguyên bản diễm dương cao chiếu thiên không bịt kín một tầng bụi mông mông nhan sắc, nồng hậu mây đen từ xa xa lăn mình tràn lại đây, giống như là bình tĩnh trên mặt biển đột nhiên nhấc lên Phong Bạo, nhanh chóng quyển tịch chỉnh phiến thiên không.

Ô hắc vân gian ẩn ẩn hữu lượng quang chợt lóe, hơn nữa cùng với ù ù tiếng vang.

Một ít gia đình bà chủ nhóm thấy sắc trời thay đổi, nhanh chóng liền đem chính mình phơi nắng ở bên ngoài quần áo sàng đan đều thu tiến vào.

Lăng mẫu cũng không ngoại lệ, nàng cầm dùng dây leo bện tiểu sọt, đem treo tại lượng y can thượng quần áo tất cả đều phóng vào bên trong, sau đó hai tay ôm tiểu sọt hướng trong nhà đi.

Đi ngang qua cửa cầu thang thời điểm, Lăng mẫu ngẩng đầu lớn tiếng kêu một tiếng, "Tiểu hàm !"

"Ai !"

Thẳng đến nghe được réo rắt thiếu niên trả lời thanh, nàng mới tiếp tục nói, "Muốn đánh lôi , ngươi không cần lại chơi máy tính! Có nghe hay không?"

"Biết biết ~" tuy rằng nói như vậy , thế nhưng thanh âm chủ nhân lực chú ý như trước gắt gao dính ở trước mặt trên màn hình máy tính mặt, trắng nõn thon dài ngón tay lại vẫn không ngừng mà ở trên bàn phím khiêu dược , ánh mắt đen láy bởi vì trên hình ảnh không ngừng tiêu thăng thương tổn trị cùng BOSS thong thả giảm bớt, lại sắp muốn tới để  HP, phát ra thôi xán quang mang.

Chủ giác, cầu dứt điểm pháo hôi - Vân Phù NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ