☆, Chương 54:
Lăng Hàm cùng Diêm Lãnh Hoàng cùng nhau trở lại hắn động phủ trung, hiện tại hắn còn vô pháp từ chính mình bị tẩy thoát hiềm nghi vui sướng trung thoát khỏi đi ra. Nguyên bản tại đi vào thời điểm hắn là không có như thế nào lo lắng, chung quy hắn thực khẳng định chính mình cũng không phải hung thủ, thế nhưng tại trong gian phòng đó mặt ngốc hơn nửa tháng, đều không có truyền đến cái kia ma tu lần nữa xuất hiện tin tức.
Lăng Hàm trong khoảnh khắc liền minh bạch cái kia tiềm tàng tại môn phái trung ma tu là muốn đem sở hữu sự tình tất cả đều đẩy đến hắn trên mình, tọa thực hắn ma tu thân phận. Thủ đoạn không thể không nói thập phần cay nghiệt.
Mà hôm nay lúc này đây sự tình, nếu không phải Diêm Lãnh Hoàng phát hiện sớm, có lẽ hắn cũng đã trúng chiêu , chỉ là không biết này ma tu lại muốn đối với hắn làm cái gì.
Lăng Hàm vừa định xoay người cùng Diêm Lãnh Hoàng nói chuyện, liền bị Diêm Lãnh Hoàng một phen giữ chặt ôm vào lòng, sau đó hạ một giây, liền bị Diêm Lãnh Hoàng lấy ngón tay bốc lên cằm, tầng tầng hôn trụ.
Diêm Lãnh Hoàng ôm Lăng Hàm, khí tức không ổn hôn chính mình trong lòng bị chính mình hôn đắc hô hấp cũng trở nên có chút dồn dập Lăng Hàm, mấy ngày này bởi vì cái kia ma tu chậm chạp không có lộ diện, ngay cả thủ vệ tại Lăng Hàm phòng bên cạnh này đó các đệ tử đều bắt đầu có chút xao động, hắn đều đã làm hảo xấu nhất tính toán, may mắn cái kia ma tu thiếu kiên nhẫn, hiện tại có thể lần nữa như vậy ôm lấy Lăng Hàm, hắn ngược lại là muốn cảm tạ cái kia ma tu.
Cũng là may mắn, nếu như lần này thật sự nhượng cái kia ma tu đạt được, y theo hiện tại xuống dưới này đó chứng cớ, cái kia cấp Lăng Hàm ăn đồ ăn tác dụng rất có khả năng chính là nhượng Lăng Hàm có thể sở hữu một điểm ma tu đặc thù, tiếp, liền có thể thuận lý thành chương nhượng Lăng Hàm biến thành chân chính "Ma tu" . Tại cơ hồ toàn bộ người đều hoài nghi là Lăng Hàm thời điểm, phát hiện Lăng Hàm như vậy chuyển biến, liền tính hắn lại nói như thế nào, môn phái trung người đều sẽ không tin tưởng Lăng Hàm trong sạch.
Một chiêu này hiểm cờ, nếu như thật sự thành công , kia... Diêm Lãnh Hoàng ánh mắt trầm xuống, đem chính mình trong lòng Lăng Hàm lại ôm được gắt gao một ít, cho dù là như vậy, hắn cũng sẽ không nhượng bất luận kẻ nào thương tổn đến Lăng Hàm.
Vòng eo bị Diêm Lãnh Hoàng gắt gao cô trụ, miệng cũng bị Diêm Lãnh Hoàng hương vị tràn đầy tràn ngập , Lăng Hàm cơ hồ muốn hay không có thể tự hỏi , chính mình tựa hồ càng lúc càng không bài xích Diêm Lãnh Hoàng loại này thân cận .
Lăng Hàm bị Diêm Lãnh Hoàng hôn đắc ý thức đều có chút sương mù đứng lên, đương bị Diêm Lãnh Hoàng cả người ôm lấy đến thời điểm, Lăng Hàm rốt cuộc cảm thấy không thích hợp, "Đẳng... Khoan đã! Ngô..." Thế nhưng rất nhanh liền bị Diêm Lãnh Hoàng phóng đổ ở trên giường đá khuynh thân hôn trụ, đợi đến hắn lần nữa phản ứng lại đây, đã cái gì đều đã muộn.
Bị Diêm Lãnh Hoàng đè nặng ở trên giường đá lăn qua lộn lại ăn vài lần, Lăng Hàm xụi lơ thân thể, hoàn toàn không có khí lực. Mơ mơ màng màng chi gian, cảm giác nằm ở chính mình trên mình Diêm Lãnh Hoàng lại cúi xuống hôn hôn hắn khóe môi, tiếp hắn liền ý thức sương mù cái gì đều không biết .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ giác, cầu dứt điểm pháo hôi - Vân Phù Nhật
De TodoVăn án Văn này nam chủ bị cho biết, chỉ có thư trung pháo hôi mà hắn sở sắm vai chết sau, hắn mới có thể trở về hiện thực thế giới. Vì trở lại hiện thực, hắn kiệt đem hết toàn lực dựa theo kịch tình từng bước một muốn chết, thế nhưng cuối cùng lại p...