Tiên Hiệp

701 2 0
                                    

Thủ đoạn vỏ chăn thượng lạnh buốt vòng sắt, khóa sắt lướt qua thiết hoàn:nhẫn sắt lúc "Rầm rầm" thanh thúy thanh âm, thân thể bị một lần nữa kéo mà bắt đầu..., sau đó là lạnh buốt nước trước mặt giội đến. Rùng mình một cái, diệt sạch triệt để thanh tỉnh lại, phẫn nộ cùng khuất nhục lại lần nữa trở lại trong lòng của nàng. Năm mươi bốn tuổi, còn chưa từng có trải qua như vậy Hắc Ám thời khắc.

Lộc trận chiến khách cười mỉm mà đứng tại trước mặt, trong phòng rất nhiệt [nóng], A Phổ nhìn qua cùng Sorin thay phiên kéo ống bễ, ngọn lửa luồn lên rất đi tới.

"Sư thái, ta khuyên ngươi nghe lời một điểm." Hạc Bút Ông phá cái chiêng giống như(bình thường) thanh âm từ phía sau truyền đến, duy nhất không có tham gia cưỡng dâm đúng là hắn.

"Ỷ Thiên Kiếm đến cùng có bí mật gì? Nói ra cũng không cần thụ như vậy đắc tội đúng không?"

"Phi!" Diệt sạch gắt một cái, nhìn mình ngón giữa huyền thiết chiếc nhẫn, Nga Mi tổ sư, cầu ngươi phù hộ phái Nga Mi có thể vượt qua một kiếp này a! Nàng cầu nguyện lấy.

truyen sac hiep

"Này lão bất tử, phải hay là không lại muốn nam nhân?" A Phổ nhìn qua đi tới, thân thể trần truồng tại ánh lửa hạ lộ ra rất khoa trương. Diệt sạch con mắt phun ra lửa.

A Phổ nhìn qua vây quanh sau lưng bắt lấy eo, diệt sạch tuy nhiên năm mươi bốn rồi, nhưng bởi vì nhiều năm tập võ cùng tinh xảo nội công, da thịt không giống mặt khác qua tuổi trung niên nữ nhân giống như lỏng, cơ bắp cũng vẫn đang rắn chắc, không có trải qua giao hợp thân thể bảo trì thiếu nữ giống như mẫn cảm, tiếc nuối chính là cơ hồ không có núm vú, ngực rất bình, nhưng bờ mông rất có co dãn, từ phía sau lưng cưỡng hiếp cảm giác rất tốt.

A Phổ nhìn qua không lưu tình chút nào mà cắm vào. Diệt sạch đau run lên, vội vàng cắn chặt răng.

"Này lão bất tử tuy nhiên coi như cũng được, nhưng phái Nga Mi cái kia chút ít các cô nàng không phải càng non sao?" Lộc trận chiến khách cười quái dị, đưa tay ra, vuốt ve diệt sạch đầu trọc.

Diệt sạch mồ hôi lạnh nhỏ tại lạnh như băng mặt đá lên, còn có theo đùi chảy xuống huyết.

Triệu Mẫn nghiêng đầu, từ đầu đến chân mà đánh giá Chu Chỉ Nhược.

Rất kiều, rất nhu, da thịt tuyết trắng, thanh lệ ra bầy dung mạo, tiêm thanh tú thướt tha dáng người, thon dài tứ chi, rất sạch sẽ, rất biết cách ăn mặc, một thân xanh nhạt cái áo, cắt quần áo phi thường Hợp Thể, nên nhanh nhanh, lộ ra bộ ngực ʘʘ cao ngất, kích thước lưng áo hết sức nhỏ, nên tùng (lỏng) tùng (lỏng), càng lộ ra thon dài cặp đùi đẹp phồn vinh mạnh mẽ linh động, áo vạt áo cùng ống tay áo có gia lớn lên kéo, phiêu dật mà lịch sự tao nhã, tuy nhiên vải vóc không tính khảo cứu, đã rất hoàn mỹ.

Kiểu tóc cũng tinh xảo, tựa hồ lơ đãng mà lên đỉnh đầu vãn cái búi tóc tử, lại đủ để biểu hiện ôn nhu cổ, lông mày cong cong đấy, hiển nhiên trải qua tân trang, lông mi trường mà hướng lên cuốn, kiều nộn cặp môi đỏ mọng run nhè nhẹ lấy, thật sự là băng thanh ngọc khiết, ta thấy càng thương.

Tiên HiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ