aaa2

164 0 0
                                    

Sự tình giống như cứ như vậy cáo một giai đoạn, một đoạn, vào lúc giữa trưa, chỉ thấy Trương Văn hái cùng đầu cơ từng cái hướng mọi người chào hỏi, tuy nhiên Trương Văn hái biểu lộ không có bất kỳ khác thường, nhưng có thể theo trong mắt của nàng nhìn ra được, cái loại nầy không cam lòng cảm xúc ẩn ẩn núp ở bên trong.

Mà sự kiện nhân vật nữ chính, Diêu Thanh nhi, thì là chưa có tới dùng bữa, không biết làm cái gì đi, đại khái là sợ nhìn thấy Trương Văn hái hội (sẽ) xấu hổ a.

Ta trước sau như một ngồi ở mẫu thân bên người, mới vừa rồi bị Diêu Thanh nhi khiến cho nửa vời, nhịn không được tựu muốn đem móng vuốt hướng mẫu thân giữa hai chân tìm kiếm.

"Đừng xằng bậy!"

Mẫu thân đã sớm phát giác được ý đồ của ta rồi, bàn tay như ngọc trắng nhẹ nhàng bắt được ta muốn mấy chuyện xấu tay, khẽ cười nói, "Muốn làm gì? Người khá nhiều loại!"

Nói xong, thân thể mềm mại hướng ta gần sát đi một tí, thấp giọng nói, "Tiểu bại hoại, mẫu thân đằng sau còn đau nhức lắm!"

Đang khi nói chuyện, trên mặt hiện lên một vòng đỏ bừng, lập tức khôi phục lại.

Mẫu thân hôm nay mặc một bộ màu vàng nhạt quần áo, nhan sắc rất thanh lịch, nhưng lại không mất hào phóng, chỉ là thần sắc càng lúc càng giống một cái yêu nữ rồi, nàng Thánh nữ thân thể bị yêu khí ăn mòn được ngày càng nhiều, cái này đối với tu luyện của ta là hữu ích vô hại đấy.

Ta cười cười, nhẹ nói nói, "Ngươi vội cái gì, ta đến nói cho ngươi biết một cái tin tức tốt, ta xem dùng không được bao lâu, ngươi có thể tại mật thất trông thấy sư phụ của ngươi rồi!"

"Mật thất trông thấy sư phụ?"

Mẫu thân sửng sốt một chút, bất quá nàng là bực nào thông minh, lập tức sẽ hiểu, trên mặt hiện lên một tia ý xấu hổ, phun ta một ngụm, "Rất xấu gia hỏa! Sư phụ vẫn bị ngươi. . ."

Dứt lời, đầu ngón tay tại cái hông của ta dùng sức vừa bấm, thẳng véo được ta nhe răng nhếch miệng, lúc này mới nhõng nhẽo cười lấy buông lỏng tay ra.

Không bao lâu, ăn trưa liền đã xong, lúc này thời điểm Diêu Thanh nhi mới mang theo thị nữ bên người bước ra khỏi phòng, khi thấy của ta thời điểm, tại mọi người không chú ý phía dưới trợn mắt nhìn ta một cái, cái này phong tình vạn chủng bạch nhãn quả nhiên là mất hồn cực kỳ ah!

Diêu Thanh nhi đến tự nhiên là có mục đích là, bởi vì mọi người đã đến đông đủ, nàng tự nhiên muốn phân phối nhân thủ, ai lưu lại, ai tham dự tiêu diệt Ma Môn yêu nhân nhiệm vụ, bởi vì lần này Ma Môn đánh lén để cho chúng ta bên này tổn thất thảm trọng, vô luận như thế nào cũng là muốn lấy lại danh dự đến đấy, như vô tình ý bên ngoài, Diêu Thanh nhi trước khi tại nói chuyện phiếm gian(ở giữa) đã nói với ta, linh Hồn Điện cùng hương diệp môn là mạnh nhất hậu viện đội ngũ, bọn hắn sẽ ở đại bộ đội phía sau, tối hôm qua ám sát các loại trợ giúp.

Mà thanh tâm trai, tắc thì hội (sẽ) phái trú một bộ phận đệ tử tại chúng ta bên này, mặt khác đấy, sẽ theo đại bộ đội xuất phát, bởi vì vì lần này đến nhân số phần đông, đề cử ai làm đứng đầu đều không ổn, vì vậy, Diêu Thanh nhi cái này đức cao vọng trọng thanh tâm trai chưởng môn tựu tự nhiên mà vậy trở thành bọn hắn đứng đầu rồi, linh Hồn Điện cùng hương diệp môn đương nhiên không có ý kiến, bởi vì chưởng môn của bọn hắn đều là Diêu Thanh nhi người sùng bái.

Tiên HiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ