Tuyền Châu. Trở về khách sạn.
Lâm Túy lẳng lặng nằm ở trên giường, suy tư về.
Nhiệm vụ lần này là tróc nã vượt ngục đào phạm. Này đó đào phạm đương nhiên cũng là lúc trước bị Lục Phiến Môn nhân bắt được nhốt vào đại lao , cũng là trên giang hồ nhân. Bọn họ vốn là thập phần nguy hiểm nhân vật, không ngờ ngục tốt nhóm vẫn là chút không đề cập tới Cao cảnh giác, cư nhiên bị bọn họ thời cơ vượt ngục mà chạy.
Tiêu Kiếm phi, Triệu trăm thắng, Ngô Lâm Phong.
Nàng đối thủ tổng cộng có ba cái. Tuy rằng vượt ngục tổng cộng có mười cá nhân, nhưng là bảy đều ở cùng ngục tốt đã đấu trung bị chết .
Đây là ba cái trên giang hồ tiểu nhân vật, võ nghệ tuy rằng không kém, nhưng là quan trọng là này ba người biết một cái tuyệt đại bí mật. Cho nên lần này phái ra nữ thần bộ.
Này ba người biết đến này nọ xác thực rất nhiều, nhưng là chính bọn họ lại không biết nói này có giá trị là cái gì. Đương nhiên, bọn họ cũng biết, sở dĩ lưu bọn họ người sống là bởi vì bọn họ biết rất trọng yếu gì đó.
Đương nhiên, dùng võ công luận, đối phó này ba người dư dả. Nhưng bọn hắn đều là giảo hoạt nhân, không thể đại ý. Tại đây ba người bỏ tù trước kia, cũng từng dùng ác độc kế sách bắt võ công ở bọn họ phía trên phi tên môn chưởng môn nhân nữ hiệp Nghê kiếm âm, cũng đem nàng thay nhau cưỡng gian, theo sau lại đem bị bắt Nghê kiếm âm bán cho nàng trước kia cừu gia, đến nỗi vu hiệp danh lan xa nữ hiệp bị địch nhân chà đạp tàn phá, lâm vào vạn kiếp bất phục hoàn cảnh, đến nay vẫn chưa giải cứu xuất. Này cũng khiến cho này ba người danh chấn giang hồ.
Nàng đã muốn tra được ba người hành tích, cũng thông tri chính mình trợ thủ Lý Vân linh, nếu như không cố ý ngoại, hai ba nay mai, là có thể chấm dứt nhiệm vụ lần này.
Đột nhiên, chúc quang chợt lóe, nhưng mà Lâm Túy dĩ nhiên cảnh giác, bóng người chợt lóe, đã đứng ở phòng ở trung ương.
Đồng thời, ngay mặt môn, hai bên cửa sổ cùng nhau bị phá, ba đạo bóng trắng đã lược vào phòng trung, theo ba mặt đem Lâm Túy vây quanh lên.
"Tiêu Kiếm phi. Triệu trăm thắng. Ngô Lâm Phong."
"Nữ thần bộ Lâm Túy!"
Nữ thần bộ thản nhiên nói: "Ta bản muốn bắt các ngươi, không nghĩ tới các ngươi chính mình lại đưa lên cửa ."
Tiêu Kiếm phi nói: "Kỳ thật chúng ta cũng chiếm được lớn mật tướng quân phái ngươi tới tin tức. Chúng ta việc này, chính là muốn biết, chúng ta đến tột cùng đã biết cái gì, đến nỗi Lục Phiến Môn muốn như vậy coi trọng chúng ta ba cái tiểu nhân vật."
Lâm Túy nói: "Chẳng lẽ Nghê nữ hiệp chuyện, còn chưa đủ sao?"
Triệu trăm thắng cười to nói: "Ha ha ha! Ngươi không cần gạt chúng ta , Nghê kiếm âm căn bản không phải của các ngươi hứng thú chỗ. Nếu không chúng ta đã sớm bị giết . Ngươi vẫn là mau nói xuất của các ngươi mục đích đi, bằng không liền đem ngươi trảo trở về, hảo hảo mà nhạc một chút."