aaa

194 0 0
                                    

<p data-mce-mark="1">Ma Môn yêu nhân đã tại sư môn vây công mấy ngày rồi, mắt thấy phần đông các sư huynh sư tỷ, chết thì chết, tổn thương tổn thương, trong lòng của ta tựu một hồi đau đớn, bình thường đau nhất yêu sư huynh của ta chu phong, đang nằm trong vũng máu, sinh tử chưa biết; mà cùng ta chơi đùa từ nhỏ đến lớn bạn chơi Lý Văn trí, đã không biết từ lúc nào thân trúng là hơn mười đao, trong ánh mắt tràn đầy không cam lòng cùng bi ai, ngã vào đại môn bên kia, bị chết không thể lại chết rồi.

<p data-mce-mark="1">Còn có rất nhiều rất nhiều sư huynh sư tỷ, bọn hắn hay (vẫn) là ôm một tia hi vọng đẫm máu chiến đấu hăng hái, hi vọng dùng máu tươi của mình cùng tánh mạng, để đổi lấy sư môn bất trí tại Ma Môn yêu trong tay người bị diệt vận mệnh.

<p data-mce-mark="1">Ta tuy nhiên trong nội tâm tràn đầy bi thống cùng phẫn hận, Nhưng là, ta lại đối với đây hết thảy lộ ra như vậy bất lực, bởi vì, tuy nhiên ta là bọn hắn trong nội tâm nhất kính ngưỡng sư phụ cùng sư nương chính là nhi tử, Nhưng là ta trời sinh chính là một cái phế nhân, không phải tàn phế phế, mà là ta trời sinh không thể tập võ, chỉ cần kinh mạch trong cơ thể một vận chuyển, sẽ toàn thân run rẩy lâm vào hôn mê, thử qua có một lần ta cưỡng ép vận chuyển kinh mạch, Nhưng không cần thiết 10 giây, tựu nhổ ra một miệng lớn huyết té trên mặt đất, về sau còn bệnh nặng ba tháng, về sau cha mẹ liền không bao giờ ... nữa cho phép ta luyện công rồi.

<p data-mce-mark="1">Nói lên cha mẹ của ta, đây chính là minh chủ võ lâm đều e ngại ba phần đích nhân vật, phụ thân Lâm Chấn, hành tung phiêu hốt, một thân độc môn ám sát bí kỹ độc bộ giang hồ, hắn phóng lời nói muốn tại trong ba ngày lấy hắn tánh mạng người, liền từ không có lại để cho hắn sống lâu dù là một nén nhang thời gian, không có ai biết hắn sư thừa nơi nào, chỉ biết là hắn đến mức, tất nhiên có một khối ghi có "Lâm" chữ mộc bài với tư cách ký hiệu.

<p data-mce-mark="1">Bất quá phụ thân làm người rất là chính trực, giết chết không có chỗ nào mà không phải là tội ác tày trời chi nhân, hơn nữa thường xuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo, nhất tham quan chỗ thống hận, vừa hận vừa sợ, bao giờ cũng không muốn hắn chết oan chết uổng; cho nên phụ thân rất được võ lâm nhân sĩ chỗ ủng hộ, rất có đẩy vi minh chủ võ lâm ý tứ, bất quá đều là bị hắn từng cái từ chối nhã nhặn.

<p data-mce-mark="1">Mẹ ruột của ta họ Tuyết, tên ngạo chi, vi lúc ấy sở hữu tất cả võ lâm nhân sĩ đều tôn kính nhất Thánh nữ, thanh tâm trai thủ tịch đại đệ tử, sư phụ tắc thì là năm đó hưởng dự nổi danh nhất có mang Bồ Tát tâm địa chưởng môn nhân Diêu Thanh nhi, thừa hành dùng thiện lập phái, làm việc thiện tích đức, tuy nhiên làm việc ít xuất hiện, Nhưng vẫn đang quảng vi tán dương, mà mẫu thân với tư cách thanh tâm trai Thánh nữ kiêm thủ tịch đại đệ tử, cơ hồ toàn bộ kế thừa Diêu Thanh nhi sở trường, vô luận triều đình hay (vẫn) là võ lâm lớn nhỏ sự tình, chỉ cần có tuyết ngạo chi cái tên này xuất hiện, tất nhiên sẽ đem quyền nói chuyện giao cho mẫu thân.

<p data-mce-mark="1">Thanh tâm trai một mực có một cái quy định bất thành văn, tựu là mỗi mặc cho chưởng môn nhân đều không được gả ăn ở phụ, bởi vì tương truyền, chỉ cần bị nhà trai phá tấm thân xử nữ, một thân tu vi sẽ gặp có tám phần chuyển dời đến đối phương trên người, cái này lại để cho võ lâm tất cả mọi người cơ hồ tranh giành phá cúi đầu muốn kết hôn thanh tâm trai chưởng môn làm vợ rồi, bởi vì thanh tâm trai chưởng môn không có chỗ nào mà không phải là một mình đảm đương một phía nữ cường nhân, võ công tu vi tuyệt đối có thể xếp tại võ lâm Top 5.

Tiên HiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ