''Honey,Nandito na yung service mo!''My Mom Said...Sakto lang tapos na rin ako magbihis eh,pumunta na ako at nag babay kay mama.
||School Service||
Ang Awkward naman dito ang tahimik walang naimik kahit isa,wala pa akong katabi. >.<
||School Hallway||
Bago ako pumasok ng room ko pumunta muna ako sa locker ko at nilagay ko ang mga gamit at saktong pagkasara ko eh may tumawag sakin.
''HAZEL!!!!!!!!''Sino yun,nilingon ung tumawag sakin at si... si....
''CK?!!!!!!!''pagkakita ko kay Ck eh niyakap ko agad sya,grabe namiss ko sya... wala naman tong malisya sakin kasi bestfriend ko sya since gr.4
||Bell Ring||
''O Sige alis na ako baka malate pa ako sa first class ko kita na lang tayo mamayang lunch.bye''Niyakap ko uli sya at kiniss ko sya sa cheek nya at pumunta na ako sa room ko.
(CK POV)
''HAZEL!!!!!'' tawag ko sa cru- este bestfriend ko.
''CK!!!!!'' buti naalala nya pa ako at yun bigla nya na lang akong niyakap siguro kung hindi ko ito naging bestfriend liligawan ko toh kasi bakit bestfriend lang ung turing nya sakin eh. :(
||BELL RING||
Ay nag-bell na,ano ba iyan panira moment yung bell eto na ung moment na sweet sisirain pa nung bell >-<
''O Sige alis na ako baka malate pa ako sa first class ko kita na lang tayo mamayang lunch.bye'' Niyakap nya uli ako grabe ang sweet talaga nung bestfriend ko :D at kiniss nya ako sa cheeks ko nararamdaman ko ung init sa katawan ko nung kiniss nya ako....
naiwan lang ako dun nakatayo =0 PUnta na nga ako sa room ko..
HAZEL POV
''class bago tayo mag start eh magpakilala muna kayo sa harapan''sabi ng professor namin.. ano to elementary... highschool na po kmi maam..
\\bell//
nagmamadali ako lumabas ng room nang may nabunggo ako...
''ayy... sorry.. sorry'' sabay naming pinulot yung gamit namin na nalaglag at at.....