Chapter 3:Selos ka!!!!

22 2 0
                                    

Guys Im Using My Cellphone in this chapter so kung wala ung mga bold ang letters lagpasensyahan.

-------------------—--——-----------------------------

Hazel POV

"Hi guys!!" Sabi ni Ck.. sino kaya itong kasama nyang babae?? "This is Stacy Pineda"turo nya sa babaeng kasama nya.. like who the effin cares.

"Kdot"bulong ko at make sure ko na walang nakarinig nun.

"Ahh hi" sabi ko

"Pwede makishare" tanong ni stacy

"Ba-"

"Of course you can"ethan said while interupting my line.. ahhhhh

After 5 minutes of boringness

"Babe lets take a selfie?"tanong ni Ck kay Stacy.

"Sure babe"sagot naman ni stacy..

Duck face pa more hilahin ko yang nguso mo eh..

"Beb siguro kailangan na nating umali"sabi ko kay ethan.

At nakita ko nanlaki ung mata nilang dalawa especially ethan.

"Beb..... why?"tanong ni ethan.. buti nakikisakay ka sa trip ko.

"Nakakaistorbo na kasi tayo sa kanilang dalawa eh"sabi ko.

Bago pa man magsalita si Ck o kumuntra eh hinila ko na ung kamay ni ethan..

Ck POV.

Bakit sila na ba?Bakit magkahawak ung kamay nila ng umalis sila ng canteen?... Ang daming tanong na na gumugulo sa isipan ko.... sila na ba? Atsaka.... teka bat ba ako nagseselos diba nga sya ung dapat kong pagselosin..

Hazel POV

Nandito ako ngayon sa locker... inaayos ko na ung gamit ko kasu uuwi na ako hahaha... habang nagaayos ako nakita ko si CK walang kasama hahahaha kawawa naman sya...

-home...

Pagod na ako!! Nagpalit na muna ako ng damit ko bago matulog mahaba habang tulog din toh eh.

----------------------------------------------------------

Ngayon lang sinipag mag publish ng story... sorry kung natagalan. Promise magu-update na talaga ako..

AMNESIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon