Chapter 4: Mheel and Daniel!

19 1 0
                                    

Chapter 4 na ako mga preh!!!!

Hazel POV

"Ano pwede ka ba mamaya? Tulungan mo lang ako!"kanina pa ako kinukulit ng ethan na ito may ka-date kasi sya Mheel ang pangalan.. ganon na ba kaganda ang babaeng yun..

"Hindi ko nga alam.. gagawin ko pa ung assignment ko!"sabi ko

Pagkatingin ko kay ethan binigyan nya ako ng weird look.

"Ok lang naman kung ayaw mong sumama. Di mo na kailangang magsinungaling"sabi ni ethan at biglang ng walk out.

"Uy.. sorry na"sabi ko at patuloy lang sa paglalakad si ethan.. paano na yan nagtampo na sya. Teka may number naman ako ng mheel na yun eh matawagan nga.

Pumunta ako sa likod ng science rom kung saan tumatambay kmi ni ck DATI.

"Hello?"sabi ko kay mheel sa telepono.

"Ahh hello mheel, pwede ba tayong magkita mamaya... ah sige sige......ok bye.. thank you"Makikita na rin kita mheel..*insert evil laugh* joke lang

"Pupunta na si Daniel"sabi ng pamilyar na boses.

"Sasabihin ko na agad sa kanya."

"Bahala ka"

Na cucurious na ako sinilip ko na kung sino ung naguusap at nakita ko si CK at stacy? Anong ginagawa nilang dalwa.

"Sige aalis na ako baka naghihintay na sya sa akin"sabi ni stacy at nag beso na silang dalwa.. nako pupunta na dito si stacy bago pa man nya ako mahui ay aalis na ako..

Habang tumatakbo ako sa hallway..

"Ayy sorry"sabi ko at tinulungan ko syang pulutin ang kanyang mga gamit.

"Babe!!"sabi ni..ni..ni..

"Stacy"bigla namang nilapitan nung guy si stacy at naghug silabg dalawa at nasa likod si CK..

"Ahhh.. Hazel... I want you to meet my BOYFRIEND...Daniel Urquico"sabi ni stacy.. teka anong boyfriend eh akala ko ba manliligaw nya si ck.

"Boyfriend?"tanong ko eh ano to nanlilihim si stacy sa boyfriend nya?

"Ahhh.. Oo"sabi bi stacy na kabang kaba na.

"Ahh.. hindi mo kasi skin sinabi eh. Eh di sana di ko kayo pinagdudahan ni CK..sige alis na ako magkikita pa kmi ni-

"Sama na ako sayo"sabi skin ni CK..

"Ah wag na ok lang ako.. di ko kailangan ng kasama.. atsaka baka mamiss mo ung fun na gagawin nila...Bye."sabi ko at umalis na ako baka kontrahin na naman ako eh.

Ng nasa restoraunt na ako ng pagkikitaan namin ni mheel eh may biglang tumawag sa akin.

"Hazel!!"sabi ng isang babae na sobrang ganda at papalapit sa akin.

"Your Hazel.. tama ba ako?"ahhhng ganda nya sya ba si mheel.

Tumango na lang ako as my response.

"So bkt mo pala ako kailangang makita?"tanong nya.

At pumasok na kmi sa loob ng restaurant.

Ethan POV

Paano na ito. Ayaw ng sumama ni Hazel sa akin. Paank na yung plano ko para kay mheel.. pano ko na sya magiging girlfriend. Oo gustong gusto kong maging girlfriend si mheel childhood bestfriend ko kasi sya eh..

Ring... ring... ring... ring

Teka may tumatawag sa akin.

"Hello-"

"Ethan kailangan mo ng pumunta sa campus ngayon na!"sabi ni hazel.

"Bkt?"sabi ko habang natataranta.

"Bsta sa campus ko na lang sasabihin sa iyo. bilisan mo!"sabi nya at kinuha ko na ung susi ng kotse ko at pumunta na ako ng Kotse. Ano kayang nangyari dun.

----------------------------—-—-———————

Yess tapod na po chapter 4... whuut whuut magpaparty ako hahahaha joke lang po...

Vote and Comment. If you like it *^O^*

AMNESIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon