3

1K 2 0
                                    


Thời gian đẩy trước một chút, một vị trắng nõn thiếu phụ hai tay bị xích sắt đập đứng lên, thân thể hơi hơi về phía trước nghiêng, phần lưng hiện ra một đạo hoàn mỹ đường cong, càng thêm đột hiển vậy đáng yêu bờ mông.

Lạc Ngưng cầm lấy một cái từ phương tây truyền đến lớn ống kim, ha ha cười nói: "Xảo Xảo muội muội giỏi quá ờ! Hiện tại đã thứ ba châm."

Bị treo lên nữ tử quả nhiên là Xảo Xảo! Chỉ thấy nàng hàm răng nhẹ khẽ cắn môi dưới, tựa hồ nhẫn nại lấy chút ít cái gì, lại hơi hơi nhìn xuống, phát hiện nàng bằng phẳng bụng dưới như là mang thai tháng tư bình thường, hơi hơi nhô lên, rồi lại không có ảnh hưởng chút nào vẻ đẹp của nàng.

Lạc Ngưng ha ha cười cười, không có tiến hành tiến thêm một bước quán thâu, nàng đứng lên, đem trên thân khoác màu vàng sa mỏng cho bỏ đi, hai vú đặt ở Xảo Xảo trên thân, trơn mềm da thịt kích thích cái kia cứng rắn núm vú, "Ừ..."

Nàng rên rỉ lên tiếng, "Xảo Xảo thân thể của ngươi được bảo dưỡng giỏi quá a, tỷ tỷ ta hâm mộ chết a."

Đầu ngón tay vuốt Xảo Xảo khuôn mặt, tuy rằng nhìn không tới thiếu phụ thẹn thùng khuôn mặt, thế nhưng là Lạc Ngưng nói chung vẫn có thể tưởng tượng ra đến đấy.

Khanh khách, nhất định rất đáng yêu.

Lạc Ngưng nghĩ thầm, hai tay chậm rãi xuống sờ, hai tay nắm ở sung mãn núm vú, xoa nắn lấy, kích thích cái kia hai điểm Thâm Hồng.

Nàng hướng cái kia vành tai nhẹ nhàng bật hơi, lè lưỡi thè lưỡi ra liếm chơi lấy, thuận tiện cũng đem đầu lưỡi xâm nhập lỗ tai, phun ra lỗ tai lúc, nàng đã là thở gấp liên tục rồi, "Xảo Xảo muội muội, người ta rất muốn... Có thể hay không làm cho người ta nhà thoải mái đây?"

"A... Nói cho ngươi ngươi cũng không cách nào cho ta nha... Làm cho tỷ tỷ mang muội muội đi thiên đường đi..."

Dứt lời, tay kia lướt nhẹ qua qua Xảo Xảo cái kia toàn tâm toàn ý bụng dưới, đi vào đồng dạng toàn tâm toàn ý tiểu đậu đậu trước mặt, vuốt vuốt, cùng là nữ nhân, hơn nữa cùng Xảo Xảo cộng tùy tùng đồng nhất trượng phu nàng, tự nhiên biết rõ Xảo Xảo hưng phấn ở vào cái nào.

Đôi môi hơi hơi mở ra, chảy ra dâm mị chất lỏng, Lạc Ngưng đem chơi một chút tiểu đậu đậu về sau, liền song chỉ cắm vào cái kia tràn lan như bùn trong khe lồn, chậc chậc thanh âm dị thường vang dội, làm cho Lạc Ngưng không khỏi cười ra tiếng.

"Muội muội ngươi nghe... Hảo dâm đãng thanh âm a... Muội muội muốn liền nói với tỷ tỷ a, tỷ tỷ lập tức cho ngươi thoải mái."

Nàng song chỉ từ tiểu huyệt thảo luận ra, sóng mà một tiếng dị thường êm tai, ngay sau đó cánh tay vuốt sưng lên mép lồn, phía trên đồng dạng cũng là có tiết tấu bóp chơi lấy núm vú, thỉnh thoảng xoa nắn lấy cứng rắn lên núm vú.

Mà Lạc Ngưng bản thân đồng dạng cũng là nóng hổi được không được, thân thể mềm mại lúc lên lúc xuống mà hoạt động lấy, không ngừng kích thích thân thể của mình.

"A..."

Xảo Xảo cũng nhịn không được nữa Ngưng tỷ tỷ như vậy kích thích, kêu ra tiếng, Lạc Ngưng thấy thế, liền đem bao hàm Xảo Xảo chất lỏng tay kia chỉ duỗi ra Xảo Xảo trong miệng, thỉnh thoảng vuốt vuốt nàng vậy đáng yêu đầu lưỡi.

Cực Phẩm Gia Đinh chi dâm tính thức tỉnhWhere stories live. Discover now