Thế nhưng là Bình nhi cần vì tiểu thư làm một ít chuyện, đành phải làm cho hắn cho các nam nhân chứa dương vật cùng triệt dương vật rồi, lỗ lồn cái vú có thể xem, có thể sờ cũng không đồng ý cầm, muốn cầm bức phải tìm Từ Chỉ Tình, đây là Từ Chỉ Tình cuối cùng quy củ.
Xem quay về Từ Chỉ Tình, lỗ đít nàng, lỗ lồn, cái miệng nhỏ nhắn, thậm chí hai tay tràn đầy đều là nam nhân dương vật, còn có quá mức người, ăn Từ Chỉ Tình cái vú, tại nàng trơn mềm trên bụng ma sát dương vật của mình.
Phun ra một người nam nhân dương vật, Từ Chỉ Tình lên tiếng quát to lên, "A... Ừ... Lại... A... Lại tới nữa... Nóng hổi tinh dịch... Ừ ~ "
Tinh dịch nương theo lấy xốp giòn quyến rũ tận xương yêu kiều thanh âm, tràn vào Từ Chỉ Tình trong tử cung, giờ này khắc này, người khác nếu là chứng kiến Từ Chỉ Tình bộ dáng tất nhiên sẽ đã giật mình! Thiên tài quân sư trần như nhộng, cái kia rất tròn bụng tràn đầy đều là nam nhân tinh dịch, như là năm tháng lớn nhỏ, lỗ đít cùng lỗ lồn bị người đút hai cây Ngọc Như Ý, hai chân hoàn toàn chuyển hướng, không cách nào khép lại.
Sĩ tốt thoải mái rời đi Từ Chỉ Tình, những người còn lại đem nàng phóng tới trong nước giúp nàng rửa sạch thân thể, thỉnh thoảng lau chấm mút.
"Hoàng Thượng, không muốn nha..."
Hầu hạ Hoàng Thượng bảy năm lục oanh vừa lúc tại nàng đẹp nhất thì giờ:tuổi tác tới ranh giới, bị chủ tử của mình đẩy lên giường lớn, hầu hạ được Hoàng Thượng, liền khẳng định có hiến thân giác ngộ, thế nhưng là đột nhiên xuất hiện ý niệm trong đầu, làm cho hắn không khỏi cảm thấy sợ hãi.
Quý vi thiên tử Triệu boong làm sao nghe câu hỏi đấy của nàng? Một bên nhớ lại phụ thân cùng mẫu hậu, di nương đám ân ái tình cảnh cùng động tác, từng cái tái hiện tại thời khắc này.
Lục oanh chỉ có cam chịu số phận, lúc Hoàng Thượng cái kia không lưu loát kỹ thuật hôn thè lưỡi ra liếm đến cổ của mình lúc, nàng ngẩng đầu đi phụ họa Hoàng Thượng.
Lão ma ma đã đã dạy nàng như thế nào trên giường đi đón ý nói hùa nam nhân.
Thiên Thiên bàn tay như ngọc trắng bắt lấy hoàng thượng tay, đem cái kia mạnh mẽ gân hữu lực đại thủ xoa ngọc nhũ của mình.
Quần áo chỉ dùng để tốt nhất tơ lụa làm đấy, mềm nhẵn thoải mái dễ chịu, hơn nữa thiếu nữ cái kia thanh xuân sức sống giàu có co dãn thân thể, làm cho người mê muội.
Sau đó không lâu, lục oanh quỳ gối Triệu boong dưới háng, nhẹ khẽ vuốt vuốt sắp tiến vào trong cơ thể nàng đồ khốn nạn, khuôn mặt say rượu.
Triệu boong nhìn xem cái kia so với mẫu thân cùng các vị di nương thua kém rất nhiều lục oanh, nhưng mà như trước mỹ cảm mười phần! Váy dài cởi rơi, cái kia non mịn hai chân tách ra, cái kia tối tăm rừng rậm làm kia mê muội.
Chuẩn bị cắm vào thời điểm, phòng cửa bị đẩy ra rồi.
"Mẹ, mẫu hậu..."
Như là bị người phát hiện sai lầm giống nhau, Triệu boong cúi đầu, trầm thấp mà hô một tiếng.
Tiếu Thanh Tuyền cũng không chú ý nằm ở Triệu boong dưới háng lục oanh, mà là híp cái kia mắt xếch nhìn xem Triệu boong, hỏi: "Tranh nhi đã mười sáu rồi a..."