chap 2. lovestruck

1.2K 159 18
                                    

note. tớ cần cmt tớ cần cmt tớ cần cmt






Nói thế nào cho dễ hình dung nhỉ, Jang Wonyoung bắt đầu có những triệu chứng về nỗi ám ảnh hay đúng ra là bản thân nó với những liên tưởng không mấy trong sáng chạy vòng vòng trong đầu, có thể cá một trăm hai mươi phần trăm là về Ahn Yujin. Nếu Wonyoung có thể nhớ, chắc là hồi năm đầu lên cao trung.





Người ta hỏi điều gì đặc biệt về Ahn Yujin à?

Ồ không không, phải là chả ai đi hỏi câu đó mới đúng vì hello, chúng ta đang nói về cùng một Ahn Yujin đúng không nhỉ?




Ahn Yujin đội trưởng đội điền kinh trong trường. Ahn Yujin người mà khi nở nụ cười với hàm răng trắng sáng hơn cả vạn thứ bóng đèn 100-watt. Ahn Yujin người mà chỉ đứng yên đó thở thôi cũng khiến trái tim Wonyoung đập loạn nhịp, không yên vị ở chỗ của mình mà cứ nhảy tưng tưng cả lên tìm cách thoát ra khỏi lồng ngực.


Crush của Wonyoung.

Quả táo của lòng Wonyoung.




Người mà Wonyoung nghĩ tới vào mỗi đêm khi úp mặt vào gối và làm c

Thôi dừng.





Wonyoung biết bản thân chẳng hề có hứng thú đồng giới chút nào, vì một, Wonyoung từng đi hẹn hò với giai hồi trước ( eo ơi nhớ về quá khứ khi cả Seonho Guanlin đều bạn trai của mình đột nhiên hai thằng chả quay ngoắt ra yêu nhau sau khi Wonyoung nói kết thúc với mối tình thứ hai trong đời, khi nào Wonyoung tệ đến thế, khiến những thằng con giai men lỳ thẳng đuột chán đến cái mức chúng tuyệt vọng đi chơi gay với nhau không? Wonyoung chẳng biết nữa)

và hai, Wonyoung từng nhìn thấy Chaewon và Yuri trong tình trạng khoả thân trước đó rồi, trong bữa tiệc ngủ chỉ có con gái mà đương nhiên nó có những gì mà hai người kia cũng có. Lúc đấy Wonyoung có nao núng không?



Không hề.

Nhưng nhắc đến Yujin thì lại là một trường hợp khác. Nói sao nhỉ, lần đầu tiên Wonyoung để mắt đến người kia là khi Chaewon lôi nó đi xem phần thi cá nhân của đội điền kinh trên sân sau của trường.


Wonyoung không thực sự quan tâm lắm đến mấy hoạt động thể thao này, nó chỉ nhìn lên từ điện thoại khi Chaewon hẩy người nó để chỉ về vạch xuất phát, khi mọi người đang chuẩn bị và ngay sau khi tiếng còi của huấn luyện viên vang lên, tai Wonyoung lùng bùng với âm thanh mọi người hò hét và tiếng Chaewon bên cạnh cổ vũ cho cái người tên Kim Minju.

annyeongz ㅡ ơ cái quần què con mẹ nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ