chap 3. jock bitches

1.4K 166 21
                                    



"Chị chuốt mascara làm gì? Đằng nào trên sân nó chẳng nhoè ra như cức í."


Minju cố gắng không đảo mắt cho dù cô rất muốn. Ít nhất là không thể phí mười phút nãy giờ được. Cô cố gắng trợn ngược mắt lên, nâng cằm nhìn thẳng vào gương trong khi tay vẫn tiếp tục cầm đầu chuốt mi, gẩy gẩy.

"Lên báo trường thì phải xinh chứ mày."

Cô mặc kệ người kia nhăn mặt, kể cả Minju không nhìn thấy đi chăng nữa nhưng cô vẫn chắc chắn là Yujin đang nhăn mặt, với cái vẻ kì thị thường trực của đội trưởng đội điền kinh. Dù cho trên người cô là bộ đồng phục thể dục màu xám xịt xấu thấy mẹ đi chăng nữa, Minju tự nhủ, bọn họ chỉ cần để ý đến mặt cô thôi là được.

Minju không phải muốn giấu bí mật này đâu nhưng thực chất cô có con mắt thứ ba mọc sau đầu đấy. Chưa kể cái con mắt này còn có khả năng tiên đoán tương lai. Minju biết Yujin đang lắc đầu ngán ngẩm từ đằng sau, và khi miệng Yujin mở, Minju biết người kia chuẩn bị nói cái gì mà.




"Dạo này chị bỏ lỡ khá nhiều buổi tập đấy—"


Và y như rằng.

"Nó có ba buổi hẹn trong tuần em không biết à?"


Minju quay ngược lại nhanh như thể đầu cô sắp bay khỏi cổ. "Hyewon!"

Yujin cau mày. "Hẹn hò?"

Thế quái nào Minju không nhìn ra Hyewon đứng ở đây từ lúc nào nhỉ. Cô trở lại bản thân trước gương.



May quá. Chưa lem.

"Yep chị vừa đi xem phim với Sakura hôm qua. Tối nay thì với Daniel và ngày kia nhớ không nhầm thì là Yerim. Kim hay Choi í nhở?"



Mặt Yujin cuộn thành một nhúm.


"Điều đó cũng gần như giải thích tại sao dạo này nó sa sút hẳn trong lúc chạy. Làm nhiều hại sức khoẻ lắm đó."

"Không eo ơi. Hyewon mày bớt tưởng tượng đi. Bọn tao đi chơi trong sáng. Vô cùng trong sáng lạy chúa. Daniel còn theo đạo cơ đốc và thằng chả nhìn như gay í."

Hyewon bỏ ra ngoài ngay sau đấy và Minju hoàn thành cái việc làm đỏm dáng suốt nửa tiếng vừa rồi. Cô cúi người xắn ống quần, ngước mặt lên bắt gặp Yujin đang chăm chú nhìn mình. "Gì?"


"Em tưởng chị thích Chaewon."

Và Minju thở dài.

"Ừa."

"Thế sao phí thời gian với đám người kia làm gì?"

"Cậu ấy không thích chị."


Mặt Yujin nghệt ra.

"Chị mày đã tấn công Chaewon từ đầu kì. Chả có gì xảy ra cả."

"Ừm, hai người sống chung một nhà. Chị đã thử cái—"

annyeongz ㅡ ơ cái quần què con mẹ nóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ