《 của ta bí thư hội tróc quỷ 》
Tác giả: Tín dụng tạp
╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯
Văn án:
Thần Huy tập đoàn tổng tài Cố Bách Nhiên phát hiện chính mình tân tiền nhiệm nữ bí thư có chút thần thần cằn nhằn , không vài ngày tựu thành bí thư thất đoàn sủng, liền ngay cả chính mình thân cận đối tượng đều nghĩa vô phản cố đầu nhập đến của nàng ôm ấp!
Thẳng đến có một ngày Cố Bách Nhiên bị lệ quỷ cuốn lấy, hắn tiểu bí thư mặc tinh xảo sáo trang thải mười ly thước giày cao gót mang theo Bát Quái Kính xuất hiện ...
Thần a, hắn bí thư cư nhiên hội tróc quỷ! Càng thần kỳ chuyện, cư nhiên vẫn là cái tróc quỷ đại lão!
Cố Bách Nhiên: Ân cứu mạng, ta nguyện ý lấy thân báo đáp!
Hàn Hướng Nhu thần suy nghĩ sâu xa một lát: Ngươi vẫn là trả thù lao đi!
Cố Bách Nhiên: ...
Kịch tình vì chủ, tình yêu vì phụ!
Nội dung nhãn: Vẽ mặt sảng văn đô thị dị văn
Nhân vật chính: Hàn Hướng Nhu ┃ phối hợp diễn: Cố Bách Nhiên
Tác phẩm giản bình:
Thần Huy tập đoàn tổng tài Cố Bách Nhiên phát hiện, hắn nữ bí thư Hàn Hướng Nhu gần nhất luôn lén lút kiều ban, hơn nữa toàn bí thư thất mọi người vì nàng đánh yểm trợ! Thẳng đến Cố tổng tài gặp được quỷ mới biết được, nguyên lai nữ bí thư khác một thân phận cư nhiên là tróc quỷ đại lão, nhân sinh mục tiêu là kiếm hai cái triệu cấp tổ sư gia trùng kiến môn phái cộng thêm tu từ đường. Cố tổng tài: Ta có thiệt nhiều cái hai triệu, ngươi xem ta lấy thân báo đáp được không? Chuyện xưa khôi hài thú vị, ngôn ngữ sinh động tiên minh, tình tiết hoàn hoàn tướng khấu lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Tác giả dùng thoải mái lưu sướng văn tự buộc vòng quanh thú vị đô thị quái đàm chuyện xưa, sức chiến đấu siêu cường nữ nhân vật chính, bị ghét bỏ đến hoài nghi nhân sinh tổng tài, lấy gia nhập môn phái làm người sinh mục tiêu ca ca cùng một đám thực lực sủng nữ chủ đồng sự nhóm làm cho cả chuyện xưa tràn ngập ấm áp cùng sung sướng.
Đệ 1 chương
"Hướng nhu, ngươi có rảnh trong lời nói nhất định phải đến đế đô đến ngoạn, ta mời ngươi ăn vịt nướng cùng ngươi đi đi Trường Thành." Trương Hân thân thủ ôm Hàn Hướng Nhu, trong mắt tràn đầy không tha.
Hàn Hướng Nhu vỗ vỗ Trương Hân bối, lấy ra hé ra lá bùa đưa cho Trương Hân: "Đem này thu hảo, chờ sang năm thời điểm ta ký tân lá bùa cho các ngươi, đi đường cẩn thận."
Trương Hân trịnh trọng đem lá bùa tiếp nhận đến phóng tới bên người túi tiền lý, hướng Hàn Hướng Nhu phất phất tay, xoay người thượng xe lửa.
Hàn Hướng Nhu trở lại trường học, lúc này trong trường học đã muốn không trống rỗng , học đệ học muội nhóm ở khảo hoàn thí sau đều khẩn cấp về nhà quá nghỉ hè đi, bọn họ này nhất cấp tốt nghiệp cũng đều lục tục ly khai trường học.
YOU ARE READING
《 của ta bí thư hội tróc quỷ 》
Aktuelle Literatur《 của ta bí thư hội tróc quỷ 》 Tác giả: Tín dụng tạp ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: Thần Huy tập đoàn tổng tài Cố Bách Nhiên phát hiện chính mình tân tiền nhiệm nữ bí...