Đệ 56 chương
Vẫn việc đến mười một điểm bốn mươi lăm, Khương Manh Manh đi toilet bổ cái trang sau theo vi tín thượng cấp Hàn Hướng Nhu cùng vương Nhạc Nhạc hai người phát ra tin tức, ba người lục tục đứng dậy hướng thang máy gian đi đến. Vuốt Khương Manh Manh trong lòng bàn tay lạnh cả người còn ra mồ hôi lạnh, Hàn Hướng Nhu có chút tò mò hỏi: "Manh Manh, ngươi vì cái gì như vậy khẩn trương? Ngươi có phải hay không đặc biệt thích hắn sao?"
Khương Manh Manh cân nhắc một chút tâm tình của mình, ý đồ đem cái loại cảm giác này hình dung đi ra: "Có thể là bởi vì ta chưa từng có nghĩ đến ta sẽ cùng hắn có cùng xuất hiện đi. Trước kia ở trường học thời điểm hắn diện mạo hiếu học tập hảo vẫn là đệ tử hội chủ tịch, ta vẫn đều là đem hắn đặt ở thần tượng vị trí thượng , cho tới bây giờ không nghĩ tới có một ngày thần tượng cư nhiên đi xuống thần đàn cùng ta thổ lộ , cảm giác đặc biệt không đúng thực."
Vương Nhạc Nhạc thân thủ điểm điểm Khương Manh Manh cái trán, có chút lo lắng nhìn nàng: "Ta như thế nào cảm thấy ngươi này tâm lý có điểm như là truy tinh nha, ngươi xác định thật sự thích hắn sao?"
Khương Manh Manh hắc hắc nở nụ cười hai tiếng: "Dù sao hắn theo vi tín thượng biểu bạch thời điểm ta cử lúc ấy kích động , này hắn không còn thật sự nghĩ tới. Tựa như ôn nhu nói , trước đàm bái, không cho chính mình lưu tiếc nuối quan trọng nhất."
Khương Manh Manh định cảng thức trà nhà ăn cách Thần Huy tập đoàn đại hạ không xa, vì tránh cho đụng tới đồng sự, Khương Manh Manh trước thời gian đính một cái bọc nhỏ gian. Chờ các nàng đi vào thời điểm phát hiện Khương Manh Manh bạn trai đã muốn đến.
Khương Manh Manh nhìn đến bên trong nam nhân hai má đỏ lên, có chút ngượng ngùng kéo lại Hàn Hướng Nhu thủ, ngữ điệu ôn nhu như là có thể giọt xuất thủy đến bình thường: "Hắn là của ta bạn trai Vu Kiệt. Vu Kiệt, này là của ta bạn tốt, Hàn Hướng Nhu cùng vương Nhạc Nhạc."
Vu Kiệt trên mặt lộ vẻ sang sảng tươi cười đồng Hàn Hướng Nhu, vương Nhạc Nhạc nắm rảnh tay sau, lại thực thân sĩ đem ghế dựa dọn xong: "Ba vị tiểu thư mỹ lệ mời ngồi, thực vinh hạnh có thể cùng các ngươi cùng nhau dùng cơm."
Vương Nhạc Nhạc nhìn Khương Manh Manh đỏ bừng mặt hướng nàng bĩu môi cười, Khương Manh Manh ánh mắt sáng trông suốt nhìn Vu Kiệt liếc mắt một cái, lại chạy nhanh đi lưu ý Hàn Hướng Nhu sắc mặt. Hàn Hướng Nhu tinh tế đánh giá Vu Kiệt một phen, không thể không nói Khương Manh Manh coi hắn là nam thần là có nguyên nhân . Vu Kiệt dung mạo tuấn mỹ là rất nhiều cô gái thích cái loại này loại hình, chẳng qua này Vu Kiệt nhìn như dáng vẻ đường đường, khả nhìn kỹ lại phát hiện rất nhiều không ổn chỗ.
Theo tướng mạo thượng xem, Vu Kiệt xuất thân có vẻ bần hàn, nhưng hắn thiên tư thông minh, cho nên ở học nghiệp thượng một đường có vẻ thuận lợi. Chính là hắn cũng không phải làm đến nơi đến chốn nhân, theo mặt mày thượng xem tính kế quá nhiều, tâm cơ quá nặng, vọng tưởng đi tiệp kính; xương gò má chỗ quá mức sắc bén, thuyết minh người này đặc biệt coi trọng quyền thế cùng chức vị; trên mặt vô thịt, đại biểu người này bạc tình vô nghĩa, vô luận thấy thế nào cũng không là phu quân. Để cho lòng người kinh chuyện, này Vu Kiệt xương gò má sáp thiên thương, là thuộc loại dựa vào thê tử làm giàu nhân, nhưng hiển nhiên hắn một khác bán cũng không phải Khương Manh Manh. Kia hắn cố ý tiếp cận đem Manh Manh hơn nữa theo đuổi nàng, rốt cuộc tồn cái gì ý niệm trong đầu?
YOU ARE READING
《 của ta bí thư hội tróc quỷ 》
General Fiction《 của ta bí thư hội tróc quỷ 》 Tác giả: Tín dụng tạp ╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Văn án: Thần Huy tập đoàn tổng tài Cố Bách Nhiên phát hiện chính mình tân tiền nhiệm nữ bí...