Phần 3

273 3 1
                                    

Đệ 94 chương

Lưu Viễn Sơn hốt hoảng ôm thùng theo Thanh Vân các lý đi ra, lái xe vài thứ thân thủ tưởng đem thùng tiếp nhận đến Lưu Viễn Sơn cũng chưa cho hắn. Một trăm nhiều vạn mua đâu, mới miễn năm mươi số lẻ, mệt chết cũng phải chính mình ôm. Vạn nhất lái xe thô thủ thô chân đem mặt trên giấy niêm phong túm rớt, chính mình còn phải trọng mua, đến lúc đó còn phải tiêu tiền, đến lúc đó nói không chừng ngay cả năm mươi khối cũng không cấp lau!

Hộc hộc hộc hộc ôm thùng đi rồi vài trăm mét, chờ Lưu Viễn Sơn ngồi ở xe sau tòa thượng đã muốn mệt một thân hãn . Lái xe săn sóc đưa qua sạch sẽ khăn mặt, thần sắc cung kính hỏi: "Lưu tổng, ngài hiện tại cần hồi công ty sao?"

Lưu Viễn Sơn cầm khăn mặt đem trên mặt hãn lau khô, tùy tay đặt ở một bên, có chút mỏi mệt nhắm mắt lại: "Không đi công ty , trực tiếp đem ta đuổi về gia đi." Tối hôm qua ép buộc nhất túc lại là gặp mưa lại là xuất mồ hôi , sau nửa đêm còn tại té xỉu ở tràn đầy hạt cát bùn đất kiến trúc công trường lý, Lưu Viễn Sơn cảm thấy chính mình toàn thân thế nào chỗ nào đều bẩn, đặc biệt không được tự nhiên. Dù sao hàn đại sư buổi tối mới có thể liên hệ hắn, thừa dịp này còn có nửa ngày công phu chạy nhanh về nhà tắm rửa một cái mị vừa cảm giác.

Lái xe đem Lưu Viễn Sơn đưa trở về nhà, Lưu Viễn Sơn từ sau tòa thượng đem thùng bế xuống dưới, chính mình hộc hộc hộc hộc khiêng vào gia môn. Trong nhà không ai, chỉ có một a di ở quét tước vệ sinh, vì sợ thê tử trở về đem thùng cho là mau đưa cho hủy đi, Lưu Viễn Sơn cố ý đem phòng môn cấp khóa , đem thùng đặt ở phòng tắm cửa mở ra môn phao tắm rửa, thậm chí buổi chiều bổ thấy thời điểm đều phóng chính mình bên người ôm.

Lưu Viễn Sơn cảm thấy liền chính mình con mới ra sinh thời điểm hắn cũng chưa để ý như vậy che chở quá, này trong rương gì đó khả giá trị một trăm nhiều vạn đâu, tuyệt đối không thể ra gì ngoài ý muốn.

Vào lúc ban đêm, Lưu Viễn Sơn hấp thụ tối hôm qua kinh nghiệm, không chỉ có ăn ăn no ăn no , còn mặc nhất kiện dày áo khoác, thậm chí còn bối cái đóng gói đèn pin, ô che linh tinh gì đó. Chờ yếu xuất môn thời điểm Lưu Viễn Sơn cân nhắc hạ lại đi trong bao tắc chút thịt bò làm, vạn nhất sau nửa đêm đói bụng tốt xấu có thể điếm điếm bụng, dù sao chỉ cần là hắn có thể nghĩ đến trên cơ bản đều mang theo .

Hàn Hướng Nhu cùng Lưu Viễn Sơn ước thời gian cũng là buổi tối mười điểm, Lưu Viễn Sơn ngày hôm qua cùng chu hải, tô minh cùng đi . Tuy rằng kia hai người một cái phiến tử một cái phế vật, nhưng là nhiều nhân luôn nhiều phân lá gan, làm cho hắn một người đêm hôm khuya khoắc chính mình đi tổng cảm thấy trong lòng có chút hốt hoảng.

Lưu Viễn Sơn trước cấp tô minh đánh cái điện thoại hỏi hắn muốn hay không cùng chính mình cùng đi công trường, tô minh khó khăn tỉnh lại ở nhà bọc chăn uống bổ canh đâu, vừa nghe Lưu Viễn Sơn mời, lập mã đem đầu dao cùng trống bỏi dường như. Hỏi hắn vay tiền có thể, nhưng đánh chết hắn cũng không tưởng lại đi cái kia công trường .

Hồi tưởng khởi tối hôm qua chuyện tô minh bây giờ còn một thân mồ hôi lạnh đâu, tối hôm qua hắn vốn ở gạch mặt sau ngồi hảo tốt, thậm chí còn cử có tư có vị dựng thẳng lỗ tai nghe bên ngoài thương pháo thanh, ai ngờ nghe nghe trước mắt đột nhiên xuất hiện một cái mặt quỷ, tô minh ngay cả hé răng đều chưa kịp đương trường liền cấp dọa ngất đi thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

《 của ta bí thư hội tróc quỷ 》Where stories live. Discover now