(same day)
KATH's POV:
Huhuhuhu...Anhapdii ng Pisngi ko,,,Nakita ko papadaan si Bea Kaya nagparinig kaming mga tropa pang bawi...
AKO:Aist...Anhirap na ng buhay ngayon marami na kasing ASSUMING sa mundo yan tuloy feeling angheel sa tapat ng crush pag tumalikod Naging demonyo..tsk tsk tsk tsk...diba guys??
BARKADA:Oo nga eh
JULIA:lalo na kung ipag sisiksikan mo pa sarili sa may RELASYON na.
Bes ko talaga to..
nahalata namin na biglang umalis sila BEA nainis eh.
SIGAW KO SAKANILA:NICE ONE GUYS ,.
Tas nag si apir apir kami...
Pumasok na kami sa klase as Usual first day tas pakilala kilala .....
Pag punta namin sa room nandun na sila bea....huh!!!mang irap ba naman...hayaan ko na nga..pumasok na nga pala yung adviser namin
Sir: Good Morning Class!!
Kami:Good Morning Sir
Sir:My Name Is Mr. Marcus Dela FuenteYou can call me sir Mark If u want so i will be your Adviser this whole school year.(nosebleed ako)Okay so now each one of you will be going to introduce yourselfs infront of the class....
BLAHBLAHBLAHBLAH,,,PAKILALAPAKILALAPAKILALA
ako na pala
Hi Guys!My Name Is Maria Katerina Chandria Manuel Bernardo But you can call me kath..so i hope we can all be friends,,,..
Nagsipalakppakan naman mga kaklase ko...psh WEIRD..Bumalik na ako sa upuan ko at susunod a si daniel
Daniel's POV:
Nagagalit ako sa mga kaklase ko sa likod paano ba naman na tuturn on daw sila kay kath ..GrrRRrrRR....BTW ..Ako na pal.
HI Guys !I am Keith Ethan Mark Padilla you can call me dj,,,trip ko eeh..heheheh...so hope you guys will be nice??...bumalik na ko sa upuan ko..tas nung tapos na magpakilala inarangge na mga seat namin buti nalng tabi kami mag trotropa bali ganito mga posisyon namin.
julia|diegp|ako|kathryn|stranger
Kiray|ej|yen|neil|jc
seth|lester|katsumi|bea|bianca..
di ko kaya idescribe yung ia wahaha--
*KRIING KRIING*
ayun sa wakas recess na .......hahahahahahahah..
nag recess na kaming mga barkada hahahahah...
*skip to the uwian*
Ako:babe hatid kita gusto mo?
kasama ko nga pala ngayon si kath...
siya:geh babe..
tas nung nahatid ko na sya nag kiss kami tas umuwi na ako..
SANA WALA NANG PROBLEMANG DARATIN SAMIN ...SABI NI DJ SA ISIPAN...-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
TRY KO BUKAS MAG UPDATE,..SAKIT NG KAMAY KO..