Ang bait ko kaya eto ang Chapter 1 ng MSK.
----
Chandria's POV
Papunta nako ng school. Gamit ko yung bagong bilyones kong kotse. Mayabang ba? Ganun talaga.
Oh Let me introduce myself. Im Honey Chandria Firo.Call me Chandria only. 19 years old. Studying at Achaens International School. Mayaman ako. SOBRANG MAYAMAN! Inggt ka? Yeah. Im one of a hell rich girl.
Bumaba nako sa kotre ko. Syempre agaw atensyon ang mala - dyosa kong mukha. Lalo na sa Kotse at Suot ko. Yung suot ko? Tignan niyo na lang sa mulitimedia mahirap magdescribe.
"Wow! Bago nanaman yung kotse niya?"
"Look at that shoes?! It's from France! Limited Edition. Oh Em Gee!"
"Sus. Mayabang naman yan"
Inirapan ko sila. Inggit kalang.
"Chandria!"
Napalingon ako sa tumawag sakin. Si Nicole pala.
"O baket?" - Sabi ko.
"Ganda ng shoes a?" - Sabi niya saken.
"Well. Galing tong France. HAHAHA! See this ring? Pinagawa ko pa yan and it costs 3 million." - Mayabang na sabi ko.
"Wow. Eh yung hat mo san galing?" - Sabi niya.
"Eto? Galing to sa----"
*KringKring*
Mom Calling..
Nag wait sign ako sakanya para sagutin yung tawag.
"Hello Mom?"
[C-chandria. Home Now. P-please]
"But Mom kakapaso---- Hello? Hello? Fuck" - Ako.
*Toot* *Toot*
Nagtaka naman ako kung bakit umiiyak si Mommy. Makauwi na nga lang. Tsk. Ipagmamayabang ko pa naman mga bago kong gamit. Tsh.
"I have to go. Sabihin mo kay Ma'am importante lang." - Sabi ko kay Nicole.
Magsasalita pa sana siya. Kaso tumakbo nako at Sumakay sa kotse at pinaharurot ko na.
@Firo'sMansion.
Bumukas yung gate. Tapos bumaba nako. Nagtataka ako kung bakit kinukuha yung mga gamit namin? What's happening? Baka magpapalit ng bagong furnitures si Mom. Pumasok nako sa loob. Only to see that Mom is crying. What the fuck is really happenin?!
"Mom?" - Tawag ko sakanya.
Napalingon sakin si Dad and Mom at si Kuya with their Sad Faces. WTF?
Lumapit sakin si Mom.
"Anak. Im sorry. We have to this. W-w-we Sell you. No. We arranged marry you to the son of Lux Family. I-im s-sorry" - Nanginginig at umiiyak si Mommy.
Napatulala ako sa sinabi niya. Sell? Arranged?
"WHAT? YOU SELL ME? YOU ARRANGED ME? BUT WHY? Ang sabi niyo hindi ko mararanasan yang Arranged Married? What happen?!" - Galit na sigaw ko sakanila.
"I-im sorry princess. Yun na lang ang paraan para maisalba ang kumpanya naten. Hindi ko alam k-kung bakit nalugi tayo. Kung bakit bumaba yung sales natin." - Ang sabi naman ni Dad.
Para namang gumuho yung mundo ko. M-mahirap na kami? No. Paano kami maghihirap? We're fucking second in the most richest family in the whole world!
"No. Bakit niyo ko binenta? Bakit?" - Naiiyak na sabi ko.
"Im Sorry princess. You have to go. K-kinukuha ka na niya. Kailangan mo ng pumunta dun." - Humagulgol na sabi ng nanay ko.
Ganun? Ganun nalang nila ako pinagbenta? Magkano ako? Fuck.
"Eto y-ung address. Take care always. N-nandyan na yung gamit mo sa kotse mo." - Dad.
"Wow. Thank yot Dad and Mom. Sayo din kuya. Pinagbenta niyo ang pamilya niyo. Nice. Fucking Nice." - Tumakbo nako habang umiiyak.
Sumakay ako sa kotre ko. Tinignan ko yung address. Ha. Lux? Fuck it. Lutang ako habang nagdadrive. Umiiyak. Nung makarating ako dun sa bahay. Napanga-nga ako. Ang laki. Parang palasyo nato.
Pumunta ako sa gate at may humarang saking Guard.
"Name?" - Sabi nung Guard.
"Honey Chandria Firo." - Sabi ko.
"Pasok na." - Sabi saken.
Pumasok naman ako. Sabi ng Maid sa kwarto daw e.
"Uhh~ Ugh!" - May umuungol?
Hm. Wapakels.
Pagbukas ko ng pinto ng kwarto. Nabitawan ko yung phone ko. WHAT THE FUCK DID I JUST SAW?!
Y-yung gwapong lalaki. N-n-nag mamasturbate sa kama. H-habang nanood ng porn. Nakauwang ang bibig animong sarap na sarap at umuungol pa.
Nagulat ako ng mapalingon siya sakin. Habang ako nakatulala pa. Hindi man lang to nagulat na nakita ko siyang nag gaganun. Hinigit niya pako papasok sa loob ng kwarto. At sinandal sa pader habang ako nakanga-nga pa din.
"Who are you?" - Sabi niya. Titig na titig sakin pati sa labi ko. Sa may bandang dibdib.
Harujuskupo po lord. Isang Diyos ba to ng Kapogian at Kakisigan? Ang hot -niya! Sobrang gwapo niya! Tha abs. Tulo laway. Laglag panty at bra ko.
"I said who are you?" - Sabi niya ulit.
Natauhan naman ako dun. May T-tumutusok sa puson ko.
"H-h-honey C-chandria F-firo" - Mautal - utal na sabi ko.
Ngumisi naman siya at bigla akong hinalikan. Torrid Kiss.
O__O - My First Damn Kiss! Nooo!
Ang manyakis na lalaki to lang ang nakakuha?!
Tumigil siya sa paghalik sakin at bumulong.
"Im Bryan Nathaniel Lux. Your Master and I want you to be my Sex Slave. Be the mother of my Kids. I'll fuck you whenever i want to. I need a wife to claim all my money. *smirk*" - Malademonyo niyang sabi sakin.
Napanganga naman ako sa sinabi niya. At hindi makapagsalita.
--------------
End of Sexy Kiss 1. ♥
3 votes and Comments for the next UD. Maawa naman kayo please. T___T
-Raziel.
BINABASA MO ANG
My Sexy Kisser.
RomanceSamahan si Chandria kasama ang Demonyong Si Bryan Nathaniel Lux.