Sexy Kiss 3 ♥

464 5 0
                                    

WARNING SPG.

--------

Chandria's POV

"Nathan~ R-remove the rope please." - Sabi ko sakanya.

"Kiss me first. A hot kiss." - Nakangising sabi niya sakin.

"Paano kita hahalikan kung nakatali ako? Shunga?" - Naiinip na sabi ko sakanya.

"Tch." - Pagka singhal niya saken tinanggal niya na yung tali.

Naramdaman kong nangalay ang kamay ko. Pero ininda ko yun at sinunggaban siya ng halik. Kahit hindi ako marunong humalik. Just go wit the flow.

Nagfrench kiss kami at hinawakan niya nanaman ang gitna ko. Damn it's so fucking good.

Tumigil sya saglit para hubarin ang shirt nya. Natagalan pa sya hubarin yon kaya tinulungan ko na sya. Where the fuck did i get this words?

Again. He slid his finger in my cl*t. Sht.

"Uhh~ F-faster please." - Ungol ko sakanya.

Ngumisi siya then suck my erecting n*pp***. Fuck. He's so fucking great!

Bigla akong napasigaw ng pinasok niya yung isang daliri niya sa gitna ko.

"Tang ina Nathan! Masakit! Gago ka! Tanggalin mo yan!" - Sigaw ko sakanya with matching sabunot sakanya.

Hindi niya ko pinansin. Ngumisi siya habang dined*d* niya yung nip***** ko. Nilabas pasok niya yung daliri niya sa gitna. Fuck. Masakit siya pero masarap. Ah ewan!

"F-faster p-please" - Ungol ko kay nathan.

Binalisan niya naman. Shit. A-ang s-sarap.

"N-nathan n-naiihi a-ata a-ako" - Sabi ko sakanya. Naiihi talaga ako. Parang ang sarap ilabas.

"Yeah. Squ*rt on my finger." - Sabi niya sakin habang nag lalabas pasok parin siya sakin.

With that i burst out. Lumabas na. A-ang s-sarap sa pakiramdam.

"Hah!" - Hingal ko.

"We're not done yet." - Sabi niya sakin.

Nagulat ako ng hinubad niya na ang shorts at brief niyang batman. B-batman? Gusto ko tumawa pero nagulat ako. I-it's f-fucking huge. Nakakatakot.

"Ready? Don't worry i don't do blow jobs." - Sabi niya sakin.

"P-pero masyadong malaki yan Nathan. Kakasya ba yan?" - Mautal - utal kng sabi. Fuck. Nakakatakot kasi.

"Don't worry it will fit. Trust me." - Curse this man. Wala man lang ka sweet - sweet sa katawan.

Pumwesto na siya sa ibabaw ko at humawak sa headboard ng kama para sa suporta.

Ginuide niya na yung sandata niya sa gitna ko.

"Damn." - Napapikit pa siya habang ginagawa yun.

Bigla niyang hinawakan ang dalawa kong kamay at unti - unting pumasok sakin.

Parang nawawarak ang mundo ko. Damn.

"NATHAN! GET OFF ME! IT FUCKING HURTS!" - Pagpupumiglas ko sakanya.

Shit. Parang may napupunit sa loob ko. Hindi siya nakinig. Imbes pinasok niya pa.

"FUCK! GET OFF ME MONSTER! MASAKIT! GET OFF ME DEVIL!" - Sgaw ko sakanya.

At diniinan niya pa lalo!

With one last move. Naipasok niya ng buo. I sigh. I've lost it with this devil.

Napaiyak ako sa sakit. I feel pain but good too.

"Don't cry. This would be quick. You'll like it." - Diko alam kung concern siya o ano.

Unti - unti siyang gumalaw. Masakit bawat galaw niya pero masarap din. Pinipigilan ko lang ang ungol ko. Pabilis siya ng pabilis. Nawawala na yung sakit. Sarap nalang.

"Uhh~ Chandria~" - Ungol niya. Damn it's so fucking sexy. Husky.

Bumilis ng bumilis ang pag galaw niya.

"Uh~ N-nathan. F-faster p-please" - I can't help it.

Bumilis ng bumilis parang mawawarak na yung kama niya.

"C-chandria. M-malapit n-na ko" - Sabi niya sakin.

Parang may lalabas din sakin. Pero this time mas masarap.

"HAH!" - Sabay naming sigaw ng marating ang sukdulan. Naramdaman kong may pumutok sa loob ko.

Dumagan siya sakin habang isa pa din kami.

He kiss me on my lips. at ngumisi sakin.

Umikot siya at binalot ng kumot ang katawan namin sabay yakap sa bewang ko. Nakatalikod ako sakanya. Hinalikan niya yung naked shoulder's ko.

"Thanks Honey." - Sabi niya sakin.

Napapikit nalang ako at naiyak.

---------

Woooh. Takte. Natapos din. Walang SPG Medyo lang XD sa next chapter. Pers taym ko to. Okay lang ba? And i swear. SOBRANG NAKAKAKILIG ANG NEXT CHAPTER NATO! WOOH! PARTEH. XD

Raziel~

My Sexy Kisser.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon