Chandria's POV
Juskopo lord. Anong gagawin ko? Pinagpapawisan nako ng malapot dito!
"Relax. Give me my alcohol." - Nathan.
Alcohol? Tumingin ako sa paligid at nakita ko ang isang kahon ng alcohol at binigay ito sakanya.
Mayamaya nakikita ko na ang isang subdivision. Mga naglalakihang mansion. Juice colored! Kinakabahan nanaman ako. Huhu. Help me lord.
Maya maya may nakita akong gate na malaki at tumataginting na LUX ang nasa gitna ng gate.
Pinasok ni Nathan ang kotse niya sa isang mansion. Whoo! Pinagpapawisan ako ng malapot! Pwede pamura? Fuck this.
Bumaba si Nathan at dumiretso sa pinto. Tignan mo to! Wala man lang ka sweet sweet sa katawan! Jusko.
Lumabas nako sa kotse ng nanginginig.
"NATHAN! WAIT NAMAN!" - Sigaw ko sakanya.
Huminto naman siya at hinintay ako.
Nung maabutan ko na siya. Hinawakan niya ko sa mukha.
"Relax. Exhale. Inhale." - Nathan.
[A/N - Gusto ko po mauna ang exhale. XD WALANG BASAGAN NG TRIP. MWAHAHAHA!]
"Eh baliktad naman yun e! Inhale Exhale dapat! *pout*" - Chandria.
"Marunong kapa sakin Mrs Lux?" - Cold na sabi sakin ni Nathan.
Ayan nanaman ang Mrs Lux na yan! Nakakapanghina lalo ng tuhod at bumibilis ang takbo ng puso ko! Tsk.
Hinawakan niya nako sa kamay at hinila papasok ng bahay nila.
Pagpasok namin. Hindi ko mapigilan ang mapanga-nga. Napakaganda. Napakaclassy. Gawa sa gold ang mga gamit or should i say buong mansion ay gawa sa gold! Naisasanla kaya to?
Dumiretso kami sa dining area. Sumalubong saakin ang dalawang nagsisigawan na Tao at isang cute na cute na lalaking nakaupo at nagbabasa ng libro sa tabi habang nakaearphone. Tantya ko e 5 years old siya.
"DIBA SINABI KO NA AYOKO NGA NG PABANGO NA YAN!"
"EH MAMY NAMAN! HUH" - Dad ni Nathan.
"HINDI! DUN KA SA SALA MATUTULOG! NAIINTINDI----" - Hindi na naituloy ng mom ni Nathan tantya ko na mamy niya. Napakaganda nito at Napakasimpleng tignan.
Napatingin siya sakin. Ngumiti siya bigla. Juice Colored! Kinakabahan ako!
"Siya na bayan baby?" - Tanong ni ng mom ni Nathan.
"MOM! IM NOT A BABY ANYMORE! Stop calling me baby. Nakakatapak ng pagkalalaki ko." - Seryosong sabi ni Nathan.
"Sumasagot kana? Gusto mong ingudngud kita? Landi mo anak." - Mom niya.
Tumingin sakin yung mom niya. Lumapit siya sakin at hinawakan ang buhok ko.
"Gusto ko na talaga mag - kaanak ng babae." - Mom niya.
Lumapit naman yung Dad ni Nathan at yumakap sa likod ng Mom ni Nathan.
"Gusto mo akyat na tayo at gumawa ng isang dosenang cheerleader! Halika na! *O*" - Dad ni Nathan.
Namula ako sa sinabi ng Dad ni Nathan.
"Shut up! Im not talking to you!" - Mom ni Nathan.
Napapout nalang si Dad. Ang cool ng mommy ni Nathan!
Tumingin ulit saakin yung Mom ni Nathan at ngumiti saakin.
"Can you be my daughter hija?" - Nakangiting tanong ni Nathan.
Napanga-nga ako sa sinabi niya. G-gusto niya ako maging anak?
"S-sige po Tita." - Ako na nauutal pa.
"Call me Mom hija. Your so beautiful. Like me. HAHAHA! Let's have dinner. And you Nathan. We will have a serious talk. Understand?" - Mom.
"Tsk." - Nathan.
"Hoy! Anak kong gwapo! Kakain na! And hija. Call me Dad too! ^___^" - Dad.
Ngumiti lang ako. He has a nice family.
Napatingin ako ulit sa batang nakaupo kanina at nagbabasa. Ang gwafu niya. Simo kaya siya?
Ah! Magtatanong nalang ako kay Nathan. Ang galing mo talaga Honey!
"Nathan. Sino yung bata?" - Ako.
"Bingi kaba? Kakasabi lang ni Dad na Anak. Edi kapatid ko. He's Clyde Skyler Lux." - Nathan.
Napapout ako. Nagulat ako ng bigla niya akong hinalikan. Smack.
"Don't pout. Or else." - Nathan.
"Or else what?" - Ako.
"I'll rape you. Right here. Right now." - Cold na sabi nito at naunang maglakad sa dining table.
Naiwan akong tulala at kinakabahan. Hindi pa sana ako babalik sa katawan ko kung hindi ako tinawag ni Mom.
Lumapit ako sa dining table. Ang daming pagkain! Wantusawa. Kumakain na sila kaya kumain na din ako.
Sumasayaw sayaw pa ako habang kumakain.
"So hija at hijo. Kailan kayo magpapasakal ng handsome kong anak?" - Mom.
*cough! cough!*
Nabilaukan ako. Kasal? Oo nga pala. Binenta ako ng magulang ko.
"As soon as possible mom. Aayusin na namin. Maybe December? What do you think wife?" - Nathan.
"B-bahala k-kana." - Ako.
Pusang gala. Kinakabahan ako!
"Oh. I see. Maganda nga yan. Anyway. Nahuli daw kayo netong lalaking to na nagmamake - out sa office? Ilan na apo ako? Babae dapat a." - Mom
"NO LALAKI!"
"B.A.B.A.E!"
And for the nth time. Nabilaukan ako.
Sobrang init na ng pisngi ko!
"Wag kang mahiya hija. Ganyan din kami ng Dad mo. Natry na namin sa table , lababo , cr , elevator , sofa etc. Alam mo na explore kami e. Wahahaha! Right dad?" - Mom.
"Yes. Hahaha! Naalala ko tuloy." - Dad.
Lalo akong namula. Huhuhu. Anong klaseng usapan ba to?
Natapos kaming kumain at sinabi din nila saamin na dito nalang matulog. Yung si Skyler di niya pako napapansin dahil sa pagbabasa at agad na umakyat pagkatapos kumain.
Nagpaalam sila Dad na matutulog na dahil may out of town daw sila bukas.
Papunta na kami sa Kwarto ni Nathan.
Umakyat kami at gumawi sa isang black door at pumasok kami.
Bumungad saakin ang napakamanly na amoy. Diko napigilan at napapikit ako habang sumisinghot. Ang bango~ Black and White ang theme ng kwarto niya.
Pagkadilat ko. Tumingin ako sakanya.
Nagulat ako ng bigla niya akong halikan at isinandal sa pintuan.
Tinugon ko naman ang halik niya. Palalim na ng palalim ang halikan namin ng huminto siya dahil kinakapos na kami ng hininga.
Hingal na hingal kami at may sinabi siya na nagpapalapot sa pawis ko at panghihina ng tuhod kasabay ang pagkarera at unahan na puso kong baliw.
"Get ready. We will have the The Oral Test NOW. Search all the Kiss and what we did earlier then demonstrate to me. And recite while doing it. I'll give you 2 hours Honey. Get ready." Nathan.
------------
Short UD. Gusto niyo ba ng BS? MWAHAHA! NEXT UD NA ANG ORAL TEST. IHANDA ANG INYONG HORMONES AT KELEG MUCH ANG SUSUNOD NA CHAP. MOOM MANES! XD
Don't forget to VOTE , COMMENT AND BE A FAN~
Raziel~
BINABASA MO ANG
My Sexy Kisser.
Lãng mạnSamahan si Chandria kasama ang Demonyong Si Bryan Nathaniel Lux.