[Kabanata 3]
Second Day.
"AKI! Ba't nawala ka kahapon? Hinanap kita sa buong school di man lang kita makita? San kaba nagpupunta ha?" tanong agad sakin ni Trish pagkapasok ng pagkapasok ko ng school. Hays. Buhay. Kailan ba niya ititikom tong bibig niya? Leche! Ang ingay!
"I was bored. Umuwi ako."
0.0
"WHAT?!?!"
"Sabi ko umuwi ako.." gulo din kausap nito eh no?
"Alam ko! Pero bakit ka umuwi? May nasalihan kana bang club?"
"Boring dito eh kaya umuwi nalang ako.." naglalakad na kami ngayon sa ground papuntang building namin. Mabuti nalang at wala pang masyadong tao ngayon. Di iinit ulo ko.
"May napili kana bang club na sasalihan mo?"
"Of corz! Ako pa!" sabi ko sabay kindat sakanya.
"Oh! My! What is it? What is it?" excited na excited na tanong niya. Napahinto pa nga siya sa paglalakad at pumunta sa harapan ko ng nakangiti ng sobrang lawak.Psh. stupid! Haha!
"Ano pa ba? Edi yung The Immortals.."
"TALAGA?? KYYAAH! Sabi ko na nga ba eh! Kung magaling lang sana akong sumayaw sasali talaga ako diyan..kaso di pinagpala eh.."
"Magaling naman umarte! Quits lang! Haha!" nag apir muna kami bago tuluyang umakyat patungo sa room namin sa first subject.
Room 201
Na una nang pumasok si Trish sa loob habang ako ay nandito parin sa labas na nalilito. Sigurado ba siyang dito yung room namin? Eh? Sabi dun sa sched na nakuha ko kahapon Room 414.. Eh?
"Excuse me miss.." napatalon ako sa gulat ng may nagsalita sa likuran ko. Oh Shit! Si Clyd! Gosh! Yung puso ko! Lumabas na at sabay kaming tumalon talon sa tuwa! Kyaah! Ganito pala itsura niya early in the morning? Kyah! Ang fresh! Nakadagdag pogi points pa yung clean cut niyang buhok.Kyah!
"A-ahm..S-sorry.."
"It's fine beautiful.." nginitian niya ko sabay kindat bago tuluyang pumasok sa loob ng room. Naiwan naman akong tulala at nakanganga dahil sa after shock ng ginawa niya. Wait!
TOTOO BA YUN?!?!?!
SI JAMES CLYD BELOVA NGINITIAN AKO?!?!
DAPAT NABA AKONG MAG PAPARTY?!?!??!
KYYAAAHHH!!!
Napahigpit ang hawak ko sa schedule na dala dala ko pero hindi pako nakontento nahalikan ko pa yung papel dahil sa sobrang kilig.Woah! Oh! Yeah! Oh yeah! IKENUTBELIBET!!! Ngiti niya palang yun halos himatayin nako! Gosh! Sabayan mo pa sa kindat niyang sobrang sexy! Nako po Lord! Uuwi muna ko! Yung undies ko kasi nalaglag! Gosh! Ang bilis ng tibok ng puso ko!
KYYAAAAAAHHHH!!!
"Planning to stay here all day long?"
Oops!
-_-
napatigil ako sa pagiisip ko kay Clyde ng marinig ko ang pamilyar na boses ng asungot na Adik na feeling close na nakipagusap na naman sakin. Arg! Kay aga aga maninira na naman ng araw ang lalakeng to. Leche! Hinarap ko siya at pinanliitan ng mata.
YOU ARE READING
Wake Up Eccedentesiast
Teen FictionIm a girl wearing a beautiful smile behind a fading heart..