Lời Mở Đầu

221 9 0
                                    

Xin chào các bạn,chắc các bạn đã từng yêu thích câu chuyện [Lucy Harem] Thời gian đủ thay đổi một người của KL thì sẽ hẵn biết câu chuyện cũ diễn biến như thế nào!

Nhưng, lần này, khi KL đăng lại bộ truyện cùng tên và xóa bộ truyện cũ. Thì xin các đọc giả hãy xóa bỏ nội dung truyện trước đây trong tâm trí của các bạn! Vì đây sẽ là bộ truyện vô cùng mới mẻ của KL nó gần như không liền mạch với bộ truyện trước!

KL tôi biết các bạn sẽ thắc mắt vì sao <không thay đổi tên truyện luôn đi? Viết lại làm gì? Muốn câu vote hay like hay sao?>

---Thì xin thưa, tác giả sẽ thành thật là đúng! VÀ phần khác tác giả không muốn cuốn truyện đầu tiên của mình bị quên lãng cũng như không muốn các độc giả trung thành bộ truyện này của KL phải buồn.

<chậc,nói như hay lắm! Đã kêu xóa bỏ nội dung cũ trong đầu mà kêu sợ các độc giả cũ buồn! Giả tạo!>

--- vâng xin thưa,đúng là tôi kêu các bạn hãy xóa bỏ nội dung cũ trong đầu bởi vì rất đơn giản. Bộ truyện [Lucy Harem] sẽ mang cho bạn một làn gió mới. Bứt phá cái logic cũ của KL! Tạo cho bạn cảm giác dễ chịu chứ không phải cảm giác khó chịu như bộ truyện trước. Nhưng không có nghĩa là mới hoàn toàn! Trong mới có cũ trong cũ có mới.

Và thật ra bộ truyện đầu tiên của KL đây chính là lời nhắn nhủ của KL quá khứ nhắn tới hiện tại và tương lai. Chính là thời gian đủ thay đổi một người! Chắc các bạn không thắc mắt vì sao KL lại lấy tên này đặt cho bộ truyện đầu tay? Thành thật mà nói,KL tính toán cả rồi :))

KL là người khó hiểu thích thì làm nên nếu bạn không thể chịu được cách làm của KL thì xin mời né!

Ok,cảm ơn các độc giả cũ và mới của KL đã ủng hộ.


Kí tên
[Chanster_KL]

[Lucy Harem] Thời Gian Đủ Thay Đổi Một NgườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ