"Akin ka lang! Walang pwedeng umangkin sayo! kundi ako lng!" Yan ang sabi niya sa akin...habang nakatali ang dalawang kung kamay sa kobre ng kama habang umiiyak...."pakawalan mo na ko please!!!...hinahanap nako sa amin....parang awa mo na ...."sabi ko habang nagmamaka-awang tuno at may luha sa dalawa kung mata..."hindi dto ka lang walang lalabas at walang uuwi...naiintindihan mo ba ko huh!!!..."...sabi nya na may galit na tuno at nanlilisik na mata..."hinde aalis ako!"sabi sa isip ko .."gagawa ako ng paraan kahit na anong mangyari lalabas ako dito..makatakas lng sa kanya...."pilit kong tinatanggal ang lubid na nakatali sa akin habang wala pa siya... At maya-maya pa ay natanggal ito...."thank you lord...makakalabas nako sana hindi nakalock ang pinto" daha-dahan ko itong binuksan at..."click!!!(tunog po yan ng pinto)"..." Yes!" Tuwang-tuwa ako dahil nabuksan ko ito...tumitingin-tingin ako sa paligid habang kinakabahan...at laking pasalamat ko na walang tao at napakadilim pa...dali-dali akong tumakbo pa puntang pinto habang bumababa sa hagdan ...kahit na natataranta at nakahihilo dahil paikot-ikot ito na parang isang spiral at napapalibotan ito ng magarang kagamitan..."oh god please lng tulungan mo kong makalabas dto..."..hanggang sa makita ko ang pinto na tingin ko ang palabas ng mansyon..dali-dali akong tumakbo akmang pipihitin ko na ang pinto ...ng may nagsalita sa likod ko...."trying to escape huh!...sabi niya habang may galit na tuno at demonyang ngisi habang nanlilisik ang mata ...."oh god please help me...."agad-agad na lumapit siya sa akin at bigla niya akong tinurokan ng kung ano at dahan-dahan akong nawalan ng malay....and everything went black..."I told you love ...you can't escape with me...cause your mine...mine only!!!" na may pagkaposessive na tuno...nangangahulugan hindi niya ako pakakawalan kahit kailan .....