" Đương nhiên, Doãn Khởi tôi đây còn nhiều chuyện phải làm với anh lắm ! "
Mân Doãn Khởi đã nói câu đó hai tuần trước.
Và Doãn Khởi tự hỏi mình có thể rút lại câu nói đó không ?
" Cậu có phải định để người tàn tật như tôi ngồi dậy mặc quần áo à ? "
" Nè nha nè nha, anh không có tàn tật nha, chỉ là tay phải và chân trái anh bị thương thôi ! "
Nói vậy thôi, chứ Mân Doãn Khởi cũng phồng má ngồi cài nút áo cho hắn.
Vừa cài vừa cằn nhằn, giọng nghe qua tai Tuấn tổng có chút giận dỗi trách móc. Thành ra là vợ nhỏ dỗi chồng không chịu giữ gìn bản thân.
Chật vật năm mười phút, cậu cũng mặc được quần áo cho Tuấn tổng.
Toan thấy cậu bỏ đi, hắn lấy cánh tay còn lành lặn mà kéo áo cậu lại.
" Tóc tôi ? "
Giờ cậu mới nhìn mặt hắn, ôi mái tóc người thương bay về nơi đâu.
" Phụt, hahahaha ! "
Cậu ôm bụng cười lớn, cái đầu đâu khác gì cái tổ của tiểu Ngáo nhà cậu.
" Cười đủ chưa ? "
Hắn đen mặt, đời nào vợ lại cười đến đứng không nổi vì cái đầu tóc của chồng bao giờ, hừm, thật hư !
Cậu chùi nước mắt, chống tay đứng dậy nhìn hắn, vừa nhìn lại ngồi xuống cười tiếp.
Các bạn tưởng tượng được cái mặt lạnh lùng của Tuấn tổng mặc vest đi làm với cái đầu như ổ chó chưa ?
Thôi thì nhìn vợ nhỏ cười một chút vậy, hắn cũng không còn sợ cậu sẽ ghét bỏ hắn nữa.
Lăn tăn đến trưa Tuấn Chung Quốc mới được chải chuốt.
Vừa chải tóc xong, cậu liền xin phép ra ngoài.
Tuấn Chung Quốc không quản, còn đưa tiền bảo đi mua đồ ăn về.
Doãn Khởi vừa đi, Hạo Thạc và Nam Tuấn cũng vừa tới.
Mở cửa ra, hai người thật sự nhìn không ra Tuấn tổng của họ.
Và một tràng cười ập đến căn phòng cuối hành lang.
" Cười nữa là tao ném vào mặt tụi mày con dao đó. "
" Nhưng, haha... Tóc của Tuấn tổng lạnh lùng nhà ta. Hahahaa "
Nam Tuấn bụm miệng đưa cho hắn chiếc gương.
Hắn lười biếng nhìn vào gương, mấy chú có ý kiến gì về tóc vợ anh chải cho anh.
Mắt hắn mở to, theo phản xạ đưa tay lên sờ tóc, quả là có hai chùm tóc được cột bằng dây chun màu đỏ. Thảo nào thấy đau đau.
" Còn không biết tháo ra cho tao à ? Muốn bị đuổi việc ? "
Hắn liếc liếc, chuyện này mà đồn ra ngoài thể nào đám nhân viên trong công ty cũng gào ầm lên, còn đâu hình tượng hắn xây dựng.
BẠN ĐANG ĐỌC
mân ô sin của tuấn tổng | kookga | hoàn
HumorMân Doãn Khởi bị gán nợ cho Tuấn Chung Quốc