Cháu đã quay lại sau các trận chiến của Hội Trại Xuân và cháu đã được NGHỈ TẾT !!!!
Có ai nghỉ chưa ???
Có ai quên cháu hơm dzạ ? Ợ v Ợ
( khuyên nhủ các thím vừa nghe nhạc ở trên vừa đọc :v )
__________________________________________________
Koro-sensei : THÔNG CỐNG.. nhầm.. THÔNG BÁO HOT ĐÂYYYYY !!!!! NGÀY MAI CHÚNG TA ĐƯỢC NGHỈ TẾT !!!!!!
169 người đã bày tỏ cảm xúc về điều này
Bình luận :
Karma Akabane : YESSSSSS QUẨY ĐÊ !!!!!!
Maehara Hiroto : chờ em đốt xong mấy cái đề cương và bài kiểm tra ạ ! Dăm ba mấy thứ này !!
Nakamura Rio : ế ế !!! Cho tui đốt dzới !!!
Kayano Kaede : sấp đề cương bây giờ phải đi diệt không thì chật nhà chật cửa :))
Ritsu : khoan nào ! Đừng vội mừng ! Mấy thím còn phải dọn nhà đón Tết đấy :vv
Karasuma-sensei : trước đó phải còn dọn lớp nữa ! Lớp bẩn như cái ổ heo vậy . -.
Itona Horrible : sensei phải hỏi Koro-sensei đấy . -. Tụi em đâu dám làm bẩn . -.
Yuuma Isogai : phải đó thầy ! Chỉ có Koro-sensei mới dám ăn vụn trong phòng GV khi không có tiết thôi . -.
Koro-sensei : ấy ấy ! Isogai ! Em hứa với thầy là giữ kín bí mật rồi mà !!!
Yuuma Isogai : xin lỗi sensei nhưng điều này em không thể giữ kín được a~
Karma Akabane : like câu nói của Isogai đi mấy thím :))
Koro-sensei : ư... ư... Em phản bội thầy Isogaiiiii !!!!!! * quay sang Nagisa * Nagisa-kun~ * mắt long lanh *
Nagisa Shiota : ừm.... Em xin lỗi
Koro-sensei : hic.... HUHUHUHUHUHU !!!! CÁC EM PHẢN BỘI A !!!!!
Bitch-sensei :Nakamura Rio : vì cũng sắp nghỉ Tết rồi nên..... các sensei LÌ XÌ TỤI EM ĐI !!!!!!!!
Kayano Kaede : đúng dzồi đúng dzồi !!! Người lớn phải xì cho con nít chứ nhỉ ?
Karasuma-sensei : nhưng mà các em lớn già đầu rồi ! Học cấp 2 rồi mà =_=
Karma Akabane : cấp 2 nhưng chưa đến 18 tuổi nga :)))
Bitch-sensei : nhưng mà mấy tụi cô hết tiền rồi
Itona Horrible : theo như suy đoán của em thì cô còn 2 triệu 800 ngàn :))
Bitch-sensei : .......
Ritsu : cuộc sống mà cô :))
Karasuma-sensei : lì xì tiền của Diêm Vương-sama được không ?
Maehara Hiroto : tiền đó mua được gì ??
Koro-sensei : đoán xem :))
Nagisa Shiota : Bitch-sensei ! Cô hứa với em là lì xì cho cả lớp mà ? Cô không nhớ sao ??
Bitch-sensei : hử ?? Hồi nào ???
Kayano Kaede : khi cô nhậu rồi say đấy :3
Bitch-sensei: * đang ngẫm nghĩ lại *
Ritsu : cô à~ cô lớn rồi đó cô~
Yuuma Isogai : hứa thì phải thực hiện.. Đừng như con bướm đậu rồi lại bay cô ơi~
Bitch-sensei : Nè đầu đá ! Tôi có hứa hử ?
Karasuma-sensei : lúc đó tôi đi ngang qua và nghe như thế nếu không lầm
Bitch-sensei : ê bạch tuột ! Tôi có hứa không ?
Koro-sensei : đoán xem :))
Karma Akbane : ai cũng làm chứng rồi cô ơi !!! Lì xì đê cô oiiiiiiiiiii > ^<
Nagisa Shiota : LÌ XÌ CÔ ƠI !!!!! ><
Bitch-sensei : Nagisa... Cả em cũng như thế ư ??!!
Nakamura Rio : lì xì 100 trở lên nha cô~
Bitch-sensei : .... Được rồi ! Cô sẽ lì xì cho mỗi đứa........ 200 CÁI HÔN VÀO MÔI NHA~~~
Ritsu : Phụt... WHAT ??!!! WTF ??!!
Bitch-sensei : sao nào ? Được chứ ? * cười gian tà *
Itona Horrible : tui nghĩ vụ này không nên tiếp tục đâu các đồng râm =_="
Maehara Hiroto : đồng chí nói chí lí !
Nakamura Rio : TẤT CẢ RÚT QUÂN !!!!!!
Kayano Kaede : chuyển mục tiêu sang ông thầy bạch tuột !!!!
Koro-sensei : giề ? Lì xì 2000 cái hôn hử ? Thầy đây không ngại đâu ! Nurufufu~
Nagisa Shiota : để thầy hôn chẳng khác gì tự đẩy vào địa ngục . -.
Yuuma Isogai : Karasuma-sensei thì sao ???
Karasuma-sensei : * suy nghĩ time * hmm...... 100 bài tập thì sao ?
Ritsu : * đập máy * DẸP BÀ HẾT ĐI !!!!
Itona Horrible
BẠN ĐANG ĐỌC
Assassination classroom ( khi lớp 3-E xài FaceBook )
HumorSẽ như thế nào nếu cái nhân vật trong Assassination Classroom chơi Facebook ? Cùng với những con au trong nhóm Tác Giả Chết Bầm, các bạn có thể đặt ra những câu hỏi hoặc những thử thách trong truyện. Nào, còn chần chờ gì nữa ? Chúng ta hãy bắt đầu r...