Trên tầng cao nhất cũng như là sân thượng của trường. Một thiếu nữ tay vén lọt tóc bay vào mắt mình và cô đang nằm chiễm chệ trên băng ghế.
- Đây là chỗ tôi !
Giọng nói trầm, thủ thỉ vào tai cô
- ...
- Cô là có ý gì ?
- Khiêu khích !
- Lâu rồi không gặp cô, cô có vẻ bạo gan hơn rồi nhỉ Liễu Nhạc Sư Tử
- Ai rồi cũng thay đổi
Sư ngồi dậy, bắt chéo chân và khoanh tay ra dáng chị đại- Thứ như cô ở trong cái trường này làm nó dơ bẩn, thứ con người giả tạo, ác độc dám dại cả chị mình.
Khoé miệng hắn nhếch lên một đường cong tuyệt vời. Hắn lại gần định hôn tóc cô nhưng cô nhanh chóng đã né và chửi lại.
- Mồm thối !
Rồi bỏ đi- Hừ...cô được lắm
Nhân Mã uỷ khuất tay nắm thành quyềnSư vừa đi cầu thang xuống, mày liễu chau lại dáng vẻ trầm tư suy nghĩ.
- Tên này làm ô nhiễm không khí thế !
Sư vừa đi vừa lẩm bẩm thì đụng phải một vật thể lạ nào đó. Cô ngước mặt nhìn tên đó thì liền không vui.
- Này ! Nét mặt đó là sau chứ ?
- Chán ghét
- Thứ đàn bà như cô sao lại được sinh ra nhỉ
Sư hất tên đó sang một bên làm hắn mất thằng bằng suýt té nhưng đã nhanh chóng nghiêm túc lại.
- Hại Yết Nhi chưa đủ hay sao mà còn muốn giết tôi.
- Lâm Cung Song Ngư, anh là loại đang ông chỉ đáng xách dép cho tôi thôi !
- Cô...cô
- Sao, cô nghe đây cháu !
- Sao sau vui tai nạn đó cô không đi luôn đi, đỡ chất đất đó !
- Sao phải đi ?
- Hạng súc vật như cô sống làm gì nhỉ ?
- Nếu tôi là súc vật, vậy xin hỏi anh đang nói chuyện với gì ?
- Cô...cô
Song Ngư nhất thời cứng giọng, ngậm cục tức rồi bỏ đi.
-----
Xin lỗi mn chap nay chỉ ngắn vậy thôi chủ yếu là giới thiệu hai người mới. Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sư-harem] Đại Boss Xuyên Không Thành Nữ Phụ, Nữ Chính Cút !
Fanfic[Zodiac] [All-Sư] [ Xuyên không] Drop By : Quân Mạc Niên