Nữ Phù Thuỷ Bỉ Ngạn sau khi mang cái đèn đến cho loài người thì trôi qua hàng vạn năm sau, con người bắt đầu xuất hiện trở lại với hình hài mới, khả năng thiên bẩm của mình.
Suốt thời gian dài, không một ai biết đến phù thuỷ hay phép thuật nào, thay vào đó con người chú trọng đến một năng lượng gọi là Chakra. Nó được bắt nguồn từ một người phụ nữ đến từ mặt trăng, bà ấy được mọi người gọi là Kaguya.
Nhưng bà ấy trở nên thay đổi quá nhiều nên hai đứa con của bà đã phong ấn bà lại trên Mặt trăng và khởi tạo một thế giới mới khác gọi là Shinobi.
Một thế giới chú trọng đến ninja. Về sức mạnh thì được chia làm ba loại nhẫn thuật, Thể thuật và ảo thuật. Vũ khí họ thường dùng là Shuriken, Kunai hoặc Katana.
Nhìn thì rất bình thường, nhưng việc con người gây nên chiến tranh vì lợi ích nào đó của bản thân hoặc vì thế giới thì chưa thể nào chấm dứt được.
.............
Ở Làng nhỏ trong Hoả Quốc . Có một gia đình trẻ tuổi đã sinh ra một đứa bé kháu khỉnh, dễ thương, họ rất mừng khi cô bé chào đời, nhưng nét mặt của cô bé này lại rất lạnh lùng.
Đương nhiên là vì cô bé đó chính là phù thuỷ Bỉ Ngạn đã tái sinh rồi. Vừa mở mắt ra là cô đã thấy bản thân ở trong lòng của một người phụ nữ.
Liếc dáo dác thì họ cũng không có gì gọi là xấu xa. Cô cũng khá vui khi có một gia đình mới, mà kí ức của cô thì lại chẳng nhớ lí do vì sao phải tái sinh nữa.
Hai cặp vợ chồng ôm cô vui vẻ, nhất là ông bố bế cô lên rồi nhảy múa tưng tửng " Ôi con gái xinh xắn bé nhỏ của cha, ta thật hạnh phúc quá đi à huhuhu "
" Anh đang làm con bé sợ đó, mà anh đã quyết định đặt tên con bé là gì chưa? " Người phụ nữ mỉm cười.
" .... Haruno Shiro " Mặt ông ta một khắc trở nên nghiêm nghị khi đặt tên.
Có cần phải ngắn gọn xúc tích đến mức không muốn cho người ta có cái diễn luôn à!!! .
" Vậy con bé sẽ tên là Shiro , Chắc chắn rằng khi lớn lên con bé sẽ trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và tài giỏi " Người mẹ ẵm cô và mỉm cười.
Một gia đình đầm ấm và hạnh phúc thật đấy, nhưng mà cô xin tạm dừng việc gia đình này lại và rồi cất tiếng lên " Cảm ơn cả hai Vợ chồng trẻ đã đặt tên cho ta nhá , nhưng giờ ta phải đi rồi "
Lập tức mặt của hai người trợn tròn ra và hốt hoảng. Cô được buông nhẹ lên giường và rồi cô biến phép khiến cơ thể trở thành một cô bé 10 tuổi.
" ái chà thật ngại quá khi làm hai người sợ nhé, xin giới thiệu ta là Phù Thuỷ Bỉ Ngạn của vạn năm trước, có thể nói ta là tổ tiên của các người cũng được. Mà bây giờ ta đã có tên mới là Haruno Shiro rồi nên cứ gọi ta bằng tên đó cũng được " Shiro ngồi trên tấm nệm mà nói giọng cao lãnh.
" Hả..??? Hả....???" Hai cặp vợ chồng ngáo ra.
Biết ngay họ sẽ không hiểu mà, nên cô lại phải giải thích kĩ càng như cũ thôi. Một lúc sau họ hiểu ra và bình thường trở lại.
" Không ngờ chúng ta lại là cha mẹ của một bậc phù thuỷ vĩ đại của vạn năm trước mình ơi " bà vợ cười.
" Chúng ta thật có phúc phần rồi bà xã à " Ông chồng hạnh phúc nắm tay bà vợ.
Họ nhảy tưng tưng như đứa con nít lên ba vậy, thật khiến cô đau đầu. Mà thôi! Bây giờ đã tái sinh rồi , cô nghĩ mình nên đi thì hơn. Vì nếu ở lâu cũng sẽ gây rắc rối đến gia đình này nữa.
Cô cũng vừa nói với họ là cô sẽ rời đi, lúc đó họ đột nhiên khóc oà lên không cho cô đi. Đương nhiên hai vợ chồng lâu nay mới sinh được một đứa con để nuôi dạy, vậy mà cô đi như thế họ sẽ đau buồn rất nhiều.
Cô bảo rằng sẽ cho họ nhà sang, tiền tài và sức khỏe. Nhưng họ không cần mấy thứ đó, họ chỉ muốn cô ở lại và sống cùng họ mà thôi.
Hết cách, cô đành xoá kí ức của họ và rồi rời đi. Nhưng trước đó cô cũng để lại một số vàng để họ sinh sống.
Cô tự biến mình thành một thiếu nữ 16 tuổi và bước đi về phía trước tìm hiểu thế giới mới này. Hành trình đầu tiên mà cô đến sẽ là một ngôi làng nằm giữa sa mạc.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Nữ phù thuỷ Bỉ Ngạn
Casualemột nữ phù thuỷ mạnh nhất lịch sử không một đối thủ. bà ấy đã sống cả ngàn năm trong sự cô đơn và buồn tuổi . bạn bè, người thân, gia đình lần lượt ra đi chỉ còn một mình bà ấy. sẽ thế nào nếu một người như bà đây lại tự trọng sinh bản thân mình...