Sweet Goodbye V

86 0 0
                                    

* * *

naghubad sa harap ko si kristan at parang slow motion ang lahat everytime na may natatanggal siya sa suot niya at bumabagsak sa sahig.

lumapit siya sa akin, as in malapit.

"i love you" and with that he kiss me slowly.. at tinaas niya ang laylayan ng t-shirt ko at huminto sa itaas ng dibdib ko kaya Naexpose ang bra ko sa harap niya.

Ang isang kamay niya ay humahawak sa bewang ko habang ang isa ay papunta na sa dibdib ko. Halos mapaliyad ako sa kiliting nararamdaman ko ng hawakan niya ito, hindi ko alam kung mahihiya ba ako o ano dahil ito ang first time ko at hindi ganon kaperpekto ang dibdib ko.

oo! ako na flat chested.

Lumipat sa leeg ko ang halik niya. Napapikit ako ng mariin ng maramdaman ang kuryenteng dumadaloy sa katawan ko at parang may kung ano na nasa tiyan ko na para bang nalulula ako.

"ahhhhh" hindi ko mapigilang hindi mapaungol sa ginagawa niya. Nakakabaliw ang halik niya.

Pagkatapos niyang pagsawaan ang leeg ko ay bumaba pa ang halik niya papunta sa pinakasentrong bahagi ng dibdib ko pero hindi yon nagtagal at bigla siyang huminto.

Napadilat naman ako at nagtatakang tumingin sa kanya.

"later sweetheart.." at dumausdos ang palad niya sa gitna nang dibdib ko. "baka mahirapan ka sa banyo first time to kaya dapat memorable" then he winked at me.

Tinulungan niya akong tanggalin ang damit ko. No ! mali pala siya lang talaga ang nagtanggal hanggang sa last part ng suot ko.

Nung hawakan niya ang underwear ko pinigilan ko siya.

"ako na" sabat ko agad.

"nahihiya ka ba?" nakangiti niyang sagot "don't be, makikita ko din naman yan mamaya" at walang pasabing tinanggal niya ang underwear ko.

tinakpan ko ng dalawang kamay ko ang maseselang parte ng katawan ko. Pero tinanggal lang ni kristan yon at pinagmasdan ang buong katawan ko , dinikit niya nang husto ang katawan niya sa katawan ko.

Oh My God

may naramdaman akong parang may tumutusok sa puson ko. Kahit Virgin ako alam ko naman kung ano yung tumutusok sa akin na parang tinutukso ako.

Hard.

hinawakan ko ang dibdib niya at parang minamasahe siya gamit ang sabon.

"get it fast sweetheart i can't wait" kasabay non ay ang pagdaloy ng malamig na tubig sa balat ko.

* * *

Naramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko. dahil sa nakakalasing na ginagawa ni kristan sa katawan ko hindi ko alam kung ano bang nangyayari dahil mas binibigyan ko ng pansin ang bawat paghalik niya sa kanang dibdib ko habang ang isang kamay ay abala sa kabilang bahagi nito.

"ahhhhhmmm" ungol ko at napasabunot sa buhok ni kristan. Habang hindi ko alam kung saan ko ba dapat ibaling ang ulo ko sa sarap na nararamdaman ko.

kusang tumataas ang bewang ko na para bang may hinahanap na kung ano at hindi naman ako binigo ni kristan dahil inayos niya ito para makita ang hinahanap ko at parang nanunuksong tumutusok iyon sa pagkababae ko.

"Ahhhhhh kristaaaann hmmmm" can't help my self but to moan with that sensation.

Bawat halik niya sa katawan ko para bang nagiiwan ito ng apoy at nagpapainit sa buong pagkatao ko.

tumaas muli ang halik niya at binalikan ang labi ko "open your eyes baby.." bulong niya habang hindi pinuputol ang halikan namin "gusto kong makita mo ang gagawin ko" at muling bumaba ang halik niya at bumalik sa dibdib ko habang ang mga mata niya ay hindi inaalis sa mata ko.

Giving My First To My Ex-BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon