Author's Note.
Hi Guys! Kaya pala medj dumami yung readers nitong story na post pala sa @UAAPWattpadofc sa twitter.
Clarify ko lang, I cannot guarrantee na JhoBea pairing ito. Hehe 😂
Feel free to Message me/comment your suggestions about the story. 🤗
------
Jhoana's POV
Pagkatapos na pagkatapos ng training ko tumakbo agad ako sa shower room. Kailangan ko mahabol laro no Beatriz. Magpapabebe na naman yun. 😅
After ko magshower..
Pamela Lastimosa (Teamate ni Jho sa Sta Lucia Realtors) : Uy Jho thank you sa pa pizza mo ha! Sana araw araw na hahaha.
Jho: Di naman galing sakin yun te! Haha
Pamela: Sweet naman ng bf mo. Porket Di ka nahatid kanina may pambawi agad? Relationship Goals!
Hmm. Di naman galing kay Nico yun e. Kaso ugh! Pano ko sasabihin na kay Bea yun? Baka may madulas pa kay Nico nalaman niya pa na nag bigay si Bea ng pizza. Away na naman. Kaso ang unfair naman..
Jho: Di kay Nico galing yun te! Sa Fan yun galing. Hehe.
Mas maganda na siguro na sabihin na sa Fan galing kesa naman mapuri si Nico sa Di niya naman talaga ginawa no!
Pamela: Ay taray! How to be you po!
Jho: Ako na naman napansin mo ha! Sge na ate una na ako hahabol pa ako sa Banko vs Ateneo game e. Nag promise ako kela Ate Ells na manunuod ako.
Pamela: Okay Jho! Ingat!!
---
Pag ka dating ko sa kotse ko nag text na ako kela Tita Det. Na sakanya kasi ticket ko eh.
Text message:
To: Tita Det
Hi Tita Det! Otw na po ako sa game ni Bea. Makikisuyo lang po sana sa ticket hehe. See you later po!
Habang naghihintay ng reply, Nag drive na ako papunta sa venue.
Maya Maya, Nung nagred light na. Napansin ko naman na nag reply na si Tita Det.
From: Tita Det
Sge. Ingat ha. Call us pag nasa entrance ka na.To: Tita Det
Thank you tita! Lapit na po ako mga 20 mins po.---
Pag ka dating ko sa venue as usual daming tao. Tumawag na ako kay Tita Det. After ilang rings sinagot niya narin at sinabing lalabas daw si Tito Elmer kita daw kami sa Gate 1 Entrance.
Pagkadating ni Tito Elmer yumakap siya saglit sakin..
Tito Elmer: Buti nakahabol ka anak!
Jho: Napaaga po kasi tapos ng training. Nag start na po ba?
Tito Elmer: Kakastart palang. Tara na! *at inakbayan ako ni tito papasok*
Pagkarating namin sa pwesto namin..
Tita Det: Hello Jho! Na miss ka namin ni tito mo! Tagal mo na Di nakakadalaw sa bahay ha. *sabay yakap sakin*
YOU ARE READING
I'm Not Confused Anymore
FanfictionThis story is about Ateneo Motolite's journey entering Semi- Finals for PVL to recent ganaps. Some of this may be true as I try to make this story more realistic than ever. But please bear in mind that this story is made out of imagination of the au...