baby daddy
________jihoon
"Sweat layk chokolit wana be layk wiwi~" napapatwerk pa si wonwoo habang hawak ang malaki nitong tyan.
"TANGINA LOVE YUNG BABIES NATIN!" galit na galit na sinabi ni mingyu nang makita niya ang ginagawa nung asawa niya.
"M-minumura mo ako?" Napatigil sa pagtwerk si wonwoo at agad naman siyang niyakap nung asawa niyang tukmol— este si Mingyu.
"H-ha? H-hindi! H-hindi! Sige alugin mo lang pwet mo love kahit na wala ka naman pwet."
-_____-
Kasama ko ang Meanie at nakisakay sila sa kotse ko kasi pupunta rin ng hospital si Wonwoo habang ako ay pupuntahan ko si Soonyoung dahil sabi nahimatay siya sa gitna ng music festival at laman siya ngayon sa balita.
Ilan minuto ko rin tiniis ang pagkaweirdo ni wontis at nakailang buntong-hininga na rin ang nagagawa ni Mingyu dahil sa kabaliwan ni Wonwoo. #LoveisWeird
*fast forward na natin dahil tinatamad na si bHozSx f@T¡mä yÖöN bHënT3 kW@Trø*
"S-soonie—" napatigil ako pagpasok ko ng kwarto dahil nakita ko na may kinakausap siya.
And take note, babae ito.
"Senyeng eleleng elele eke seye. Enyere et nehemetey key?" Napakunot naman ako ng noo dahil sa pabebe nito.
Ewan ko kung bakit nagawa ko pumunta sakanila at naitulak ko sa tabi yung babaeng kausap niya pero alam ko naman na hindi ako nagseselos eh okay?
Hindi nga ako nagseselos....
Hindi nga ako nagseselos!
Hindi talaga!
Perosanamalunodtongbabaeitongsa
mayPasigRiver."Soonie." Nakita ko naman ang pagtitig niya sa baba ko at naramdaman ko ang kamay niya sa may tyan ko.
"Are you really pregnant?" He asked me and good thing I brought the PT and showed it to him.
BINABASA MO ANG
touch | soonhoon
Short Story⇋ hungrybois series n. dos [soonhoon] ♦︎ touch ┋110318 ✍︎ exohohoho 🅲 2018 ♋︎ highest rank ♋︎ #1 in soonhoon [12/04/18]