💕 e l e v e n

1.1K 68 100
                                    

jealousy _________

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

jealousy
_________

jihoon

"oh talaga?"

"tapos?"

"kwento mo lang?"

"OMG  DI KA BA INFORM CHANYEOL HYUNG NA ANG FUNNY MO? FUNNY-RA NG ARAW!"


=.=


Kanina pa sabat ng sabat si Soonyoung kada magsasalita si Chanyeol. Sa bwisit
ko ay binatukan ko ng malakas yung ulo niya.

"ANO BA! Naguusap kami eh!" Gigil ko sa lalaking to.



Nagulat ako ng irapan ba naman niya ako, ang isang Lee Jihoon. Ang nagiisang dyosa sa balat ng lupa—

"HMP!" pagiinarte niya.

"Mag order ka na nga lang ng chocolate cake! Tas isang peppermint frappe yung venti size." Utos ko sakanya.


"Anong size?" He asked.


"Venti size."

"Luh? may panty size pala?— ARAY!" Binato ko sakanya yung lalagyan nung tissue. Narinig kong tumawa saamin si Chanyeol at naglakad na si Soonyoung sa may counter dahil ba ka hindi lang yung lalagyan ng tissue ang mabato ko sakanya.



"Pagpasensyahan mo na yun Chanyeol ha? Hindi lang kasi nakainom yun ng gamot niya." I apologized.


"Sus. Wala yun! Hanggang ngayon ayaw parin saakin nung bestfriend mo."



Nap-face palm ako ng maalala ko kung paano binully ni Soonyoung si Chanyeol nung kami pa nun. Walang araw na hindi siya binubully ni Soonyoung kada magkikita sila at magpasalamat na lang siya kasi mabait ang ex ko.




Mabait naman si Soonyoung lalo na pag nasa kama kami... NA MAGKATABING MATULOG OKAY? WAG KAYONG ANO DYAN!



"Ikaw kamusta ka na?" Pangangamusta ko sakanya.



"Eto." Pinakita niya saakin yung wedding ring at napangiti ako. Masaya naman ako para sakanya kahit na hindi kami magkatuluyan.



Sometimes, nagaasume tayo na makakatuluyan natin yung mga naging jow natin pero hindi natin alam na may mas nakalaan na mas maganda para sayo,


touch | soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon