*Ngày hôm sau tại trường Beigoma....*
Youta: Hú!!!!! Sắp đến Tết rồi bà con ơi!! Chuẩn bị đón Tết thôi!!!
Shii: Lên là lên là lên, lên nóc nhà là bắt con gà, chọc tiết gà là chọc tiết gà, ăn thịt gà là ăn thịt gà :D
Hội Beyclub: Con điên = ="
Ken: Vậy Tết này cậu ăn Tết ở đâu?
Youta: Tất nhiên là ở đây và với các cậu rồi <3
Valt: Ủa? Thế không phải cậu về Việt Nam ăn Tết với gia đình à?
Vừa nhắc đến chữ "gia đình", nét mặt của Youta và đồng thời của Katori đều tối sầm lại. Khuôn mặt họ để lộ rõ vẻ u buồn, Valt đâu ngờ rằng cái từ mà cậu vừa nói lại chính là một cái xẻng vô hình đang đào lại mớ quá khứ bất hạnh đã được chôn vùi từ lâu của hai người.
Daigo: Hai cậu ổn đấy chứ?
Youta: À không, chỉ là.......Tết này gia đình tớ đi vắng rồi nên......
Katori: Gia đình tôi chết rồi
Katori không ngần ngại mà nói thẳng ra luôn, khuôn mặt cô bây giờ không hề có một chút cảm xúc nào. Đôi mắt tím tựa như bầu trời đêm của cô bây giờ chẳng khác nào một cái hố màu tím vô hồn cả. Bầu không khí im lặng bao trùm toàn lớp học, mặt ai nấy cũng để lộ vẻ buồn bã và tiếc thương cho cô bạn này. Họ không hề biết trong quá khứ cô và Youta đã phải trải qua những gì, Youta chậm rãi ngồi xuống chiếc ghế đối diện rồi nói đều đều:
-Các cậu không cần bận tâm, đây là chuyện của gia đình bọn tớ
Nghe giọng nói của Youta bây giờ khác mọi ngày rất nhiều, nó trầm hơn và mang nhiều nỗi đau hơn. Quá khứ đã làm gì họ - hai cô gái dễ thương và đôi lúc có chút tăng động của Beyclub này?
Daigo: Đã có chuyện gì xảy ra với các cậu vậy? Kể cho bọn tớ nghe đi
Katori: Vô ích thôi, các cậu chẳng thể làm được gì đâu
Daigo: Cậu quên rồi sao Katori? Giờ chúng ta đã là bạn rồi mà, có chuyện gì khó khăn hãy nói với bọn tớ. Bọn tớ sẽ giúp đỡ cậu hết mình!
Katori: Thật ư?
Valt: Chứ còn gì nữa, bọn tớ không thể đứng nhìn bạn của mình phải khổ sở như thế này đâu!
Mọi ánh mắt đều hướng về phía hai người, không phải những ánh mắt giễu cợt, khinh bỉ mà ngày xưa họ từng thấy. Mà đây là ánh mắt dịu dàng, chứa đựng một tình bạn thắm thiết không thể tách rời giữa hai người và họ. Ánh mắt này đã khiến Katori phải rơi lệ, những giọt lệ mặn chát mà cô muốn kìm nén bấy lâu nay giờ đã đọng trên đôi mắt của cô. Cô nhào tới ôm chầm lấy người bạn tóc đen đang đứng trước mặt mình rồi vùi đầu vào ngực áo cậu ta khóc nức nở. Youta cũng vậy, những giọt nước mắt hiếm hoi của cô rơi lách tách trên sàn tựa như tiếng mưa rơi. Ken đã đến bên và ôm cô vào lòng, đây cũng chính là khoảnh khắc cô nhận ra rằng: Cô đã tìm được người có đủ khả năng chữa lành được trái tim đã vỡ vụn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Beyblade Burst Ngoại Truyện [Character x Author and more]
FanfictionNew tên truyện + Ảnh bìa :3 New luôn cả thể loại: Character x Author :>> Vì fic cũ đi lạc đề nhiều quá nên quyết định chuyển tên fic luôn cho nhanh-gọn-lẹ Anyway, fic mới này là về phần ngoại truyện của Beyblade và nó không có liên quan nội ng...