Warning: Sau khi đọc xong chap này nhớ đánh răng vì nó rất ngọt :)))
---------------------------------------------
Kể từ sau ngày Valentine đã có rất nhiều chuyện xảy ra. Shu đã chính thức trở thành người yêu của Lui, Youta cũng về với Ken luôn rồi, Shii thì đang xem xét có nên rủ Free đi hẹn hò hay không, Wakiya thì cũng đã có Rantaro rồi. Tất cả các thành viên của Beyclub đều đã có gấu chỉ sau ngày Valentine, duy chỉ còn có Daigo là đang F.A vì vốn dĩ Katori chỉ coi cậu là bạn không hơn không kém.
Hôm nay là 19 tháng 2, đã năm này kể từ Valentine. Mọi thứ dường như đã trở về với nhịp sống cũ của nó. Duy chỉ có một điều....
Shu: WTF???? TẠI SAO MÌNH VẪN LÀ NEKO THẾ NÀY??? HƠN 3 NGÀY RỒI MÀ!!!!
Vâng, tình hình là bẹn Shu đang gào khóc inh ỏi cả nhà lên vì mình vẫn đang là Neko trong khi đó đã quá thời gian quy định của quả bom. Youta, Katori và Wakiya đã trở lại bình thường rồi nhưng riêng cậu thì chưa. Cậu quyết định nhắn tin hỏi Youta nhưng không thu được kết quả. Trong lúc đang quắn quéo trên giường thì cậu bỗng phát hiện ra thứ gì đó tròn tròn rơi bên bậu cửa sổ, trên đó có dòng chữ "Two Weeks". Thôi xong, đích thị là bom Neko rồi. Tuy không biết ai đứng sau vụ này nhưng cậu không thể làm gì khác ngoài việc chờ đợi thêm 2 tuần nữa nên cậu chỉ thở dài rồi lên đường đến trường.
*At school....*
Youta: Quả bom đó tốn 465 Yên của tao đấy, trả mau
Lui: Rồi rồi, đây thưa má nội, làm gì mà căng
Youta: Thế tại sao mày lại muốn tao mua cái bom này và ném vào phòng Shu?
Lui: E hèm, chuyện riêng tư của tao, mày không cần lo
Youta: Hửm? Có phải mày thích ngắm ẻm trong dạng Neko hơn đúng hơm? :))
Lui: Câm ngay trước khi tao xé miệng mày ra
Youta: Gắt :))) Thôi dù sao thì tao cũng nên đi thôi, Katori chắc đang chờ tao trên lớp. Chào nhé
Yep, cái vụ Shu bị biến trở lại thành Neko là do Lui chủ mưu chứ ai nữa. Chẳng qua anh muốn ngắm cậu trong dạng Neko lâu hơn nữa nên mới làm vậy, một phần là vì khi trong dạng Neko thì sức mạnh của cậu sẽ giảm, như vậy thì anh sẽ có nhiều cơ hội bảo vệ cậu hơn.
Anh nhấc chiếc cặp khỏi ghế đá, định đi vào lớp thì bị một đám con gái chặn đường. Tuy chưa gặp chúng lần nào nhưng anh cũng đã nghe qua về chúng. Chúng là một trong số 7 thành viên của "The Gangster Squats", nhóm đầu gấu nổi tiếng nhất trường. Nghe đồn tháng trước chúng đã đánh một giáo viên bất tỉnh. Chúng rất đáng sợ nhưng khi gặp chúng thì anh lại khá bình tĩnh. Đơn giản là vì anh học Tiệt Quyền Đạo, chỉ cần bọn nó giở trò là lĩnh chưởng ngay. Đứa con gái tóc đen trong đám lên tiếng:
- Lui-Senpai~~~ Anh muốn đi chơi cùng tụi em không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Beyblade Burst Ngoại Truyện [Character x Author and more]
FanficNew tên truyện + Ảnh bìa :3 New luôn cả thể loại: Character x Author :>> Vì fic cũ đi lạc đề nhiều quá nên quyết định chuyển tên fic luôn cho nhanh-gọn-lẹ Anyway, fic mới này là về phần ngoại truyện của Beyblade và nó không có liên quan nội ng...