Nghe theo kế hoạch của Lui, tất cả các thành viên trong Beyclub ngoài Valt đều nhanh chóng ra bến tàu để tới được hòn đảo nơi Wakiya đang bị bắt. Valt thì lo việc gọi cảnh sát và bảo họ mai phục dưới chân núi. Tuy vẫn chưa biết chắc được rằng kẻ bắt cóc là ai nhưng Rantaro có cảm giác người đó rất quen, giọng nói qua điện thoại đó, hình như anh đã nghe ở đâu rồi thì phải....
Khoảng tầm 30 phút sau, con thuyền cập bến. Đây có vẻ như là một hòn đảo bỏ hoang vì quanh đây chỉ toàn là cây với cây. Xa xa đằng kia họ có thể thấy một ngọn núi cao đến nỗi dường như nó có thể chạm được tới mây, và nó cũng là ngọn núi duy nhất trên hòn đảo này. Thôi xong rồi, đây có lẽ là một nhát chí tử đối với Wakiya khi bị bắt ở một độ cao như vậy. Phải nhanh chóng cứu nó thôi không khéo nó sẽ chết vì sợ độ cao trước cả khi bị bọn bắt cóc giết ấy chứ :)))
Đang trên đường lên núi, bỗng dưng máy của Youta đổ chuông. Cô bắt máy thì nhận ra giọng nói ở đầu dây bên kia chính là Valt, hình như cậu ta đang lo lắng về cái gì đó thì phải....
Valt: Không xong rồi các cậu ơi, chẳng hiểu hôm nay là ngày lễ gì mà sở cảnh sát đóng cửa hết cả. Tớ gọi mấy lần rồi mà không có ai trả lời cả!
Youta: Cái gì? Cậu không đùa đấy chứ?
Valt: Tớ không đùa đâu, trên đảo này chỉ có duy nhất 5 sở cảnh sát. Tớ đi đến cả 5 sở rồi nhưng tất cả đều đóng cửa hết
Youta: Đành vậy, bọn tớ sẽ tự lo liệu. Cậu tuyệt đối không được đi theo đến đây rõ chưa?
Valt: Nhưng còn các cậu thì sao? Bọn bắt cóc có thể có đồng bọn hoặc vũ khí, các cậu sẽ gặp nguy hiểm mất!
Youta: Thà thế còn hơn là để cậu đến đây và bị liên lụy, cứ chờ ở đảo đi. Bọn tớ sẽ giải quyết chuyện này nhanh thôi. Thế nhá *Cúp máy*
Katori: Sao vậy? Valt bảo gì thế?
Youta: Valt bảo tất cả các sở cảnh sát trên đảo đã đóng cửa mà không rõ nguyên do. Bây giờ bọn mình phải tự lo liệu
Shii: Thế quái nào lại đóng cửa? Hôm nay có phải ngày lễ gì trọng đại đâu?
Youta: Tui cũng không biết tại sao nó lại đóng cửa nữa, nhưng nếu là Valt nói thì không thể là nói dối được
Daigo: Vậy bây giờ bọn mình phải tự lo liệu sao?
Youta: Chỉ còn cách đó thôi chứ biết làm sao nữa
Sau gần 1 tiếng loanh quanh trong khu rừng, vượt qua bao con suối thì cuối cùng cả bọn cũng đến nơi. Trước mặt họ là một ngọn núi cao chọc trời, hên là ở đây có vài hòn đá làm thành bậc thang nên họ cũng không cần tốn quá nhiều sức lực để đến được đỉnh núi. Đến nơi, họ thấy trước mặt họ là một vách đá và Wakiya đang bị treo trên một cái cột hướng ra phía vực. Chỉ cần sợi dây dùng để giữ cậu ta đứt thôi là cậu ta sẽ đi đời. Xung quanh đang không có ai cả, họ chớp thời cơ chạy đến định cởi trói cho Wakiya thì đột nhiên có một ai đó đạp họ xuống vực. Người bị đạp là Shu, cậu là người đứng sát vực nhất. Cứ tưởng mình chết đến nơi rồi, ai ngờ có một bàn tay kịp giữ cậu lại. Đó là Lui, và cả hai bây giờ đang trong tình trạng bị treo lơ lửng ở vách đá. Cành cây mà Lui bám vào có lẽ không thể chịu được sức nặng của hai người lâu hơn nữa. Tụi trên kia thì bị bọn bắt cóc khống chế rồi nên không thể cứu hai cậu được. Rắc! Rắc! Tiếng cành cây chuẩn bị gãy vang lên bên tai cậu, nếu cứ tiếp tục thế này thì cả hai sẽ rơi xuống và chết. Lúc này cậu lại nhớ đến lần mà Lui cứu cậu ở thế giới Soul Eater, cũng vì việc đó nên anh bị thương nặng. Vậy nên khi ở trong tình huống một là cậu chết hai là cả hai đều chết thế này. Cậu quyết định sẽ chọn hi sinh thân mình để anh được sống. Cậu cởi găng tay của mình ra và cào mạnh vào tay anh một phát, anh giật mình và lỡ buông tay ra, vậy là cậu rơi xuống vực trong sự ngỡ ngàng của anh và của cả những người đang ở trên kia.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Beyblade Burst Ngoại Truyện [Character x Author and more]
Fiksi PenggemarNew tên truyện + Ảnh bìa :3 New luôn cả thể loại: Character x Author :>> Vì fic cũ đi lạc đề nhiều quá nên quyết định chuyển tên fic luôn cho nhanh-gọn-lẹ Anyway, fic mới này là về phần ngoại truyện của Beyblade và nó không có liên quan nội ng...