Bữa tối

26 2 1
                                    


Sau một ngày lăn lộn ngoài đường thì cô cũng bị bắt về nhà. Ông bà Joen lại cho cô một bài thuyết giảng dài dằng dặc như một thế kỉ. Sau đó, cô lại lẳng lặng đi lên phòng của mình, bỏ cả bữa tối.

Khi cô lên phòng được một lúc thì chuông cửa kêu. Ông quản gia tất tả chạy ra mở cửa, đứng trước mặt ông là một thân hình to lớn nhưng rất thư sinh. Ông Joen nhìn thấy cũng vui mừng mà ra đón. Thì ra, người đó là học trò của ông. Tên Kim Taehyung.

Ông Joen cùng cậu trai kia vào nhà, thấy cậu, bà Joen cũng tỏ ra rất mừng rỡ và mời cậu vào bàn ăn tối.

Hôm nay, Taehyung đến đây không chỉ ăn tối mà còn để bàn chuyện về một phiên tòa với ông Joen bởi vì cậu cũng là một công tố viên như ông.

Trong bữa ăn, cậu liếc thấy bà Joen cứ để đồ ăn lại. 

- Bác để thức ăn cho ai vậy ạ ? - Cậu cất tông giọng trầm ấm của mình lên hỏi để thỏa mãn cho cái sự tò mò của mình.

Hai ông bà lại nhìn nhau mà cười bất lực xen chút ngại ngùng.

- Thì cho đứa con gái cứng đầu của ta đấy mà.- Ông Joen thở dài mà trả lời cậu.

Nghe thế, cậu cũng hiểu được đôi phần. Bởi trong những ngày tháng theo ông làm việc và học tập, cậu cũng đã không ít lần nghe đến những phi vụ động trời của cô gái kia. Nhưng đó là lúc 2, 3 năm trước. Chứ bây giờ, cậu cũng không biết rõ lắm. Nhưng chắc lại quá quoắt hơn xưa đây mà.

Rồi cậu thấy thầy mình bỗng nghĩ ra được điều gì đó. Cậu bắt đầu đoán già đoán non xem ông nghĩ gì.

- Hay là để cho Miyu ở với con nhỉ ?

- Cái gì ạ ?- Cậu giật mình hỏi lại vì sợ mình nghe nhầm.

-Thì ta nói là để cho Miyu ở với con. Thầy cũng hết cách với nó rồi. Cho nó ở với bao nhiêu người thì chỉ một tuần sau thì trả lại. Ai cũng bất lực rồi, chỉ còn có con...

Nghe ông nói vậy, cậu cũng có chút sợ. Nhưng thầy đã nhờ thì phải đồng ý thôi. Chứ không thể nào từ chối được. Thế rồi, cậu cũng đồng ý với thầy và hứa sẽ dạy dỗ cô tiểu thư kia cho ra hồn.

Anh Kim và cô bé 17 tuổi(Taehyungxyou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ