Taehyung

26 1 0
                                    

-Ông định để cho Miyu ở với Taehyung thật sao?- Sau khi Taehyung về thì hai ông bà nói chuyện với nhau.

-Thì sao?

-Thì Miyu cũng là con gái, còn Taehyung cũng là trai chưa chủ, ông không lo là...

-Vớ vẩn, nếu như hai đứa nó có gì luôn thì tốt, đỡ mất công chúng ta tìm chỗ để gả nó. Với lại Taehyung cũng là người tốt, không thì tôi cũng định gả Miyu cho nó thôi. Bây giờ làm quen trước, thì 2, 3 năm sau Miyu đủ tuổi thì cưới luôn, ha ha...- Ông Joen cười lớn và đáp lại sự lo lắng của vợ mình.

-Được thế thì quá tuyệt vời. Thế là tôi sẽ sớm có cháu bế rồi.- Bà Joen nói xong rồi cũng cười nắc nẻ như đắc ý lắm.

-Hắc xì....Ai nhắc mình thế nhỉ? - Taehyung đang lái xe về nhà thì liên tục hắc hơi mà thắc mắc ai lại nhắc đến mình nhiều thế.

Nói một chút về Taehyung thì họ tên đầy đủ của anh là Kim Taehyung, 22 tuổi. Vừa mới tốt nghiệp và vượt qua luôn cả kì thi công chức. Anh đã đi theo học việc với ông Joen từ lúc mới năm hai đại học. Bởi vì thế, quan hệ giữa anh và ông Joen rất tốt.

Anh thì cũng nói là khá là đào hoa. Với cái sắc đẹp khá là nghiêng nước nghiêng thành thì anh cũng có khá nhiều con gái vây quanh. Chắc có lẽ vì thế mà anh hơi bị nhiễm bệnh nhát gái. Nhưng mức độ nhát gái của anh cũng chỉ ở mức độ vừa phải, chẳng qua là sợ những cô gái thích động chạm thân thể với anh thôi.

Bởi vậy nên khi nghe thầy mình đề nghị cho con gái ở cùng, anh cũng hơi sợ. Sợ cô gái lém lỉnh kia sẽ phát hiện ra điểm yếu của mình mà ghẹo mình đến chết mất. Nhưng không sao, có lẽ anh cũng rất thông minh và cáo già có thể khống chế được cô gái kia chăng.

-Hắc xì...Ai nhắc đến mình mà làm mình không ngủ được vậy. Đáng ghét!!!- Miyu cũng hắc xì liên tục rồi thầm chửi rủa cái người nhắc tên mình cả đêm làm cô không ngủ được.

"Chắc do ai đó thích thầm mình đây mà. Ta đây xinh đẹp như vầy ai mà không thích chứ, ha...ha..." Cô tự mãn trong cái suy nghĩ của mình rồi lại ngủ thiếp đi khi nào không hay mà không biết mình sắp gặp một rắc rối lớn liên quan đến tương lai của mình.


Anh Kim và cô bé 17 tuổi(Taehyungxyou)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ