Lời giới thiệu

75 4 0
                                    

Gặp em... là điều chưa bao giờ anh nghĩ đến.

Bên em... lại là điều anh không bao giờ dám mơ. Vì anh chỉ muốn ngắm em hạnh phúc và vui vẻ... ở phía sau.

Có lẽ, thương em là điều anh không thể ngờ. Nhưng, ông trời ông không thương anh...

-----

Một năm trôi qua... Em vẫn thương anh như ngày đầu.

Tình cảm em dành cho anh vẫn vẹn nguyên. Không có ai có thể thay thế vị trí của anh trong em...

Nhưng liệu anh có hay ? Hay anh đã nhận ra... ?

Nếu anh đã biết, vậy trả lời em rằng vị trí của em trong anh là gì ?

-----

Hai thằng con trai chơi với nhau từ thuở nhỏ.

Một mạnh mẽ, cá tính, nhiều lúc hơi ngây ngô trong phát ngôn và hành động. Một hiền lành, ít nói nhưng rất trưởng thành. Hai con người quá khác biệt. Nhưng một trong hai, đã phải lòng người còn lại.

Liệu nó có dám bày tỏ tình cảm ?

Và kết thúc nào dành cho cậu con trai ấy ? Hạnh phúc hay đau buồn ?

Liệu nó có dám đối diện với thằng bạn thân khi nó là một người đồng tính ?

-----

3 câu chuyện cùng một chủ đề - " Đơn phương ". Nhưng cái kết dành cho nó lại hoàn toàn khác.

Một sự trở lại sau một quãng thời gian dài với sự đầu tư nghiêm túc về mặt hình thức và nội dung. Đồng thời, đó là một lần " chơi lớn " của chính tác giả vì đây là lần đầu tiên Rim viết đam mỹ.

Vì thế, nếu các bạn muốn biết câu trả lời cho từng câu chuyện, hãy cùng nhau đến với thế giới của " Crush "...

-----

Rim

CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ