Ngoại Truyện

30 1 0
                                    

Sau ngày hôm ấy, cuộc sống của tôi gần như đảo lộn hoàn toàn. Tôi như một thằng khùng vậy, lầm lì và không nói chuyện với bất cứ ai. Nhân Mã nhiều lúc đến gần tôi còn bị dọa bởi sắc mặt của tôi : lạnh, lạnh đến mức tưởng như nhiệt độ trong lớp giảm xuống âm độ.

Về nhà, tôi cố gắng tỏ ra bình thường với phụ huynh vì tôi không muốn họ lo lắng. Nhưng về đến phòng, tôi khóc, khóc rất nhiều Có những lúc cả nhà đi vắng, tôi lại lấy mấy lon bia uống để giải sầu. Nhưng càng uống, tôi càng tỉnh, tỉnh táo là đằng khác.

Tôi muốn say, say để quên đi nỗi đau này, tại sao tôi không quên được ?

-----

Một hôm, tôi đang check Messenger coi có tin nhắn nào mình chưa đọc không, vô tình tôi thấy cuộc trò chuyện giữa tôi và Nhân Mã. Đã một tháng kể từ hôm ấy, chúng tôi không nói chuyện lại với nhau. Tôi ngồi trên giường đọc lại những tin nhắn giữa tôi và nó. Từ ngày đầu tiên nó hỏi tôi về bức thư, rồi đến những ngày tháng giảng bài, hoặc đi chơi với nhau,... tất cả mọi thứ giờ có lẽ chỉ còn là hoài niệm. Vô tình, tôi thấy hình ảnh Nhân Mã gửi trong lần đầu nhắn tin cho tôi.

Là bức thư tình tôi gửi cho cậu ấy...

" Dear Petro

Although me and you have just learned with each other for 3 weeks but there are something really strange has happened to me. I think I like you.

The first time I saw you, I have seen the different inside you. After few times talking with you, I know that you are an intelligent girl.

You said you want to became an architechture like your father, one other thing that makes you different. My grandfather used to be an architechture so he want to me to follow his path. At first I though it would be boring, but now I know that you might study with me so I feel very happy.

Your beauty are hidden inside, I know it because no one show everything to the world. You are not just have the beauty outside, you also have the beauty of your intelligent.

There were a lot of day I can't sleep because I always think about you. Lie in bed I alway remember you: your face, your sweet voice,... Even in my dream I still dream about me and you.

You might think it is weird because me and you just learned with each other for 3 weeks, how can I like you. I like you. I like you not just for beauty, your intelligent but also your talent. You can play a music instrument, you can draw very well. It makes me like you more.

At the end, I'm very sorry if I not listen to your or hit you.

That is all I can say. I hope you can forgive me with every mistake and problem I cause for you.

Writer
Kaito Kid
1412

Ps: This is a letter from a boy sent to the unique girl he love.
Am I still have any chance for me and your first kiss ?
And could you remove the block on facebook with me, please ? 😞
Love you a lot

From: Phantom theif 1412. "

" Nhân Mã thân mến !

Lần đầu viết thư tình mà tôi gửi bạn vẫn còn những sự sai sót nhất định. Thế nên lần này, tôi sẽ nói ra tất cả những điều tôi luôn giữ thầm kín trong lòng về bạn.

Cũng như bức thư " lỗi " kia, tôi đã có cảm giác khác lạ chưa từng có trước đây khi tôi nhìn thấy bạn lần đầu. Một người con gái xinh đẹp, khác với tất cả những người con gái xinh đẹp, khác với tất cả những người con gái tôi từng biết.

Qua hai tháng học cùng nhau, tôi đã biết rằng mình không sai lầm khi thích bạn. Bạn là người tổ trưởng gương mẫu, một cô gái với những sở thích khác lạ, giọng nói ngọt ngào và tính cách khác lạ.

Trong " Thám tử lừng danh Conan ", Shinichi là khắc tinh của Kid, bạn là Shinichi, tôi là Kid nhưng tôi thấy bạn không là khắc tinh của tôi. Bạn là động lực để tôi phấn đấu để có thể có ngày tôi tỏ tình bạn trực tiếp bằng lời nói.

Chỉ cần bạn sửa được bản tính hơi điên vì đôi lúc hơi dữ quá thì bạn sẽ trở thành một cô gái hoàn hảo.

Gửi kèm với bức thư này là 2 cuốn truyện " Thám tử lừng danh Conan " tập 93 và tập 94 giúp bạn trở thành một thám tử giỏi ( mong là vậy ! )

Người viết
Bạn biết là ai rồi !
🙂

P/s: Cấu mất máu mình hơi nhiều đó nha. Đau dã man huhu 😞 "

( Note : Bản Tiếng Việt không phải là bản dịch của bản Tiếng Anh )

Tôi lặng người sau khi đọc lại. Giờ tôi mới nhận ra bản Tiếng Anh nhiều lỗi sai về ngữ pháp thật. Nhưng cảm xúc của tôi bây giờ khá phức tạp.
Buồn có, đau lòng có, và nuối tiếc có...
Nhưng biết trách ai bây giờ, chỉ có thể trách mình vì mình không đủ tốt, vì mình không phải là người mà họ đang kiếm tìm...

Là mình xuất hiện sai thời điểm ?
.
.
.
Là hai đứa không có duyên bên nhau chăng ?

-----

Gửi Nhân Mã

" Em chấp nhận việc anh không thích em, không phải vì em không thích anh nữa, mà bởi vì em tôn trọng quyết định của anh. "

( Lần cuối em yêu anh - Hàn Khải My )

Giống như cô gái trong tác phẩm, bây giờ tớ đã chấp nhận một sự thật rằng cậu không thích tớ, rằng cậu đã thuộc về người khác. Thật là buồn vì tớ cứ mãi như thế, không dám gần cậu, càng không thể quên được cậu Nhiều lúc bản thân muốn không nhớ nhung gì nữa, nhưng mà tớ chỉ " muốn " thôi, vốn dĩ tớ không thể làm được.

Có lẽ, từ bỏ không phải là chuyện ngày một ngày hai, mà nó cần một quãng thời gian làm để làm được điều đó Tớ đang tự hỏi liệu tớ có đủ dũng cảm để buông không ? Hay vẫn si tình, vẫn thích cậu, chờ đến ngày cậu không còn là của người khác, khi đó tớ sẽ xuất hiện và bên cạnh ?

Nhân Mã, cậu phải thật hạnh phúc bên Sư Tử. Phải luôn cười tươi, phải luôn mạnh mẽ, có buồn cũng phải thật xinh. Đừng khóc, tớ đau khi thấy cậu rơi nước mắt...

Cảm ơn vì đã có mặt trong thanh xuân của tớ, tình đầu...

-----

Vậy là mối tình đơn phương đầu tiên đã khép lại. Và liệu các bạn đã sẵn sàng với hai mối tình đơn phương tiếp theo ? Cùng chờ đợi những sự bất ngờ bí ẩn từ " Crush " nhé ^^

-----

Rim

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CrushNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ