Suốt buổi chiều ai cũng nhìn cô bằng ánh mắt dị thường,vừa tò mò xen lẫn phẫn nộ, thậm chí là khinh bỉ. Rõ ràng tôi không làm gì nga! Do tổng tài các người cưỡng hôn tôi! Tổng tài chết tiệt, hại tôi bị mọi người ghét tại tên chết tiệt anh! Cả buổi chiều Mộ Tuyết vô cùng bực bội, tan ca nhất định tránh mặt tên hung thần kia! Không phải anh còn tiểu thụ sao lại lấy cô ra thử nghiệm!
Đến giờ tan sở, Mộ Tuyết vừa ra khỏi cửa, Tống Vũ Dực đã đứng đợi cô ngoài cổng. Mộ Tuyết vốn định tránh mặt anh, nhưng anh lại chờ sẵn, vốn dĩ không tha cho cô. Điện thoại reo cắt đứt dòng suy nghĩ của cô.
“Alo, Mộ Tuyết”
“Là Hàn Tần sao? Gọi em có việc gì? “
“Nhớ em muốn gặp không được sao? Cô nương gặp anh được không? “
“Em... em... hôm nay... “
“Đừng nói dối tôi, hôm nay em không có bận, tôi đang đứng sau lưng em”
Mộ Tuyết quay lại, Hàn Tần đang đứng cạnh cửa ra vào, mỉm cười nhìn cô. Hàn Tần là bạn thân cũng là anh trai của cô được ba anh đã bên cạnh chăm sóc cô. Mỗi khi Mộ Tuyết bị bạn bè trêu chọc anh đều đứng ra bênh vực bảo vệ cô. Anh từng giúp cô theo đuổi một anh chàng mà cô thích, tuy không thành công nhưng cô rất cảm kích anh, giữa anh và cô có một tình cảm khó nói thành lời. Năm 18 tuổi, Hàn Tần theo bố mẹ chuyển đến thành phố A từ đó cô không gặp anh nữa. Tuy nhiên cứ một tuần anh lại gọi điện đến hỏi thăm cô, mặc dù bận thế nào anh vẫn gọi đều đặn. Có những lúc anh gọi cho cô trong tình trạng say mèm, rồi cho con nghe đủ thứ chuyện trên đời đến tận khuya. Sau khi tốt nghiệp cô chuyển đến thành phố A đi học đại học khi mẹ cô mất, cô quyết định chuyển đến sống ở đây. Trong thời gian đó Hàn Tần đã giúp cô rất nhiều, khi bị buồn cô chỉ biết chạy đến gặp anh nhào vào lòng anh khóc sướt mướt, anh cũng sẽ không từ chối để cho cô lau nước mắt. Hàn Tần hiện là giám đốc của Hàn thị nhưng không hiểu sao luôn nhàn rỗi đến thăm cô, dẫn cô đi ăn, đôi khi còn bắt cô nấu cơm cho anh ăn....
Mỗi lần gặp anh đều ôm cô, lúc này Hàn Tần đang dang tay đợi Mộ Tuyết chạy vào lòng mình. Nhưng hiện tại, tổng tài đang ở đây, anh đang nhìn về phía này...
“Nhanh, lại đây, chê không thèm ôm anh nữa sao?”
Mộ Tuyết mặc kệ ánh mắt của Tống Vũ Dực chạy đến ôm Hàn Tần. Ôm một lúc, Hàn Tần mới chịu buông Mộ Tuyết ra. Lúc này Mộ Tuyết cảm nhận được một ánh mắt sắc bén đang dán trên người mình.
Tống Vũ Dực tức giận đóng sầm cửa, lái xe đi. Cô gái đáng chết này em dám ở trước mặt tôi ôm người đàn ông khác sao? Được lắm, em đợi đó Mộ Tuyết tôi sẽ cho em biết tay.
Mộ Tuyết càng nghĩ càng không vui, rõ ràng tên đáng ghét đó đã cưỡng hôn cô lại còn giở trò tức giận! Đáng ghét! Đáng ghét!
“Em ăn gì chưa?”
“...”
“Này, đang nghĩ đi đâu đó? “
“Em xin lỗi, anh hỏi gì?”
“Được rồi, anh dẫn em đi đến nơi này”
Bảng hiệu “Chill Bars” nhấp nháy đập vào mắt Mộ Tuyết. “Sao lại đến đây? Đắt lắm đó!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Biến Thái Tôi Yêu Anh
RandomNguồn: https://www.ngontinhfull.com Tác giả: Mẫn Nhi Thể loại: Cao H, 18+, SM, nam chính siêu biến thái, có ngược, HE Tống Vũ Dực là người đàn ông hoàn mỹ, lạnh lugf bá đạo trong mắt mọi cô gái. Mộ Tuyết là người mà Vũ Dực yêu nhất, nhưng cô luôn bị...