Tống Vũ Dực nhẹ nhàng tắm rửa cho Mộ Tuyết, lau đi những vết tích hoan ái của hai người. Dưới ánh đèn, cơ thể trắng muốt cùng những vết xanh xanh tím tím hiện lên khiến anh một lần nữa muốn cô. Mộ Tuyết cảm nhận được dòng nước ấm mà tỉnh lại, vừa tỉnh lại đã thấy đôi mắt sáng rực của anh nhìn về phía cô.'' Ưm... sao anh lại ở đây?''
Mộ Tuyết thều thào, anh không trả lời cô, vươn tay xoay người cô lại, để lưng cô tựa vào lồng ngực anh. Bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể cô, Mộ Tuyết hiểu rõ anh muốn gì. Nhưng cô thực sự rất mệt mỏi...
'' Dực... em rất mệt...''
'' Ừ.''
Anh tiếp tục vuốt ve cô, vật nóng bỏng to lớn của anh thúc vào lưng cô.
'' Em không muốn nữa đau, em vẫn còn đau lắm!''
Mộ Tuyết vờ nhỏ vài giọt nước mắt tủi thân, hơn nhưng gì cô mong đợi, anh
không những tha cho cô mà còn vô cùng hoảng hốt.'' Đau chỗ nào? Bảo bối, đừng khóc, là do anh không tốt! Lần sau anh sẽ cẩn thận!''
'' Cẩn thận cái đầu anh, huhu. Lần nào cũng làm em đau''
'' Tiểu Tuyết, em muốn gì mới chịu tha cho anh đây?''
Tống Vũ Dực nhẹ nhàng ôm cô vào lòng.
'' Ngày mai em đi làm lại được không?''
'' Không thể!''
Tống Vũ Dực đương nhiên biết cô không muốn dựa dẫm vào anh nhưng lần trước khi bắt gặp anh hôn cô, những đôi mắt ghen ghét đã xuất hiện. Anh không thể để cô bị tổn thương được, bọn người đó chắc chắn gây khó dễ cho cô.
'' Sao vậy?''
'' Ở nhà ngoan, anh đủ sức nuôi em.''
'' Em không muốn, anh dựa vào đâu quản em!'' Mộ Tuyết lên giọng ngang bướng, cô tất nhiên không phải những cô gái hiền thục chỉ biết ở nhà dựa dẫm vào tiền của đàn ông, huống hồ anh cũng không phải là người đàn ông của cô.
'' Anh nói không được, tức là không được!'' Anh khó chịu đứng dậy định ra ngoài.
'' Tống Vũ Dực, sao anh có thể bá đạo đến như vậy? Anh lấy quyền gì can dự vào cuộc sống của em?''
Tống Vũ Dực thực sự tức giận, anh lo lắng cho cô nên mới không cho, cô không những không quan tâm mà còn phủ nhận quan hệ của hai người. Quyền gì sao? Quyền là anh yêu cô, cô là của anh. Anh bước ra không nói với cô lời nào. ''Rầm'', anh rời khỏi phòng ngủ đến phòng sách, nếu anh còn ở phòng tắm nhất định kiềm chế không được mà bóp chết cô.
Mộ Tuyết thấy thái độ của anh liền ấm ức không thôi, cô vẫn chưa nhận ra tình cảm của Tống Vũ Dực nên nghĩ anh không yêu cô lại còn bá đạo muốn quản thúc cô. Cô chỉ muốn là một người phụ nữ bình thường, ngộ nhỡ sau này anh không còn cảm thấy mới mẻ, chán ghét cô, không muốn cô làm tình nhân nữa thì cô vẫn còn công việc nuôi sống mình. Cô hiểu nếu một ngày anh tìm được một cô gái xinh đẹp hơn, giàu có, hiền thục hơn nhất định cô phải buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Biến Thái Tôi Yêu Anh
RandomNguồn: https://www.ngontinhfull.com Tác giả: Mẫn Nhi Thể loại: Cao H, 18+, SM, nam chính siêu biến thái, có ngược, HE Tống Vũ Dực là người đàn ông hoàn mỹ, lạnh lugf bá đạo trong mắt mọi cô gái. Mộ Tuyết là người mà Vũ Dực yêu nhất, nhưng cô luôn bị...