--whooooo! ang saya-saya naman! Clearance week na ! Gala-gala kami ng buong barkada! wutwut! :D Ay! Sa sobrang saya ko di nyo nako nakapagpakilala. by the way ,highway sa may skyway... Ako nga pala si Brandon Sanchez, 15 years old. 3rd year high school sa Greenville National High School. Eskwelahan ng mga matatalino.. Oh nagtataka ba kayo kung pano ako nakapasok jan ? Simple lang ang sagot ko.. kase po , GWAPO AKO !!! hahaha.. ^_^ Hay ansaya nga naman kapag clearance week ano ? Eto kami ng barkada nakatambay sa corridor ng classroom. since wala namang mga estudyante kaming 5 lang.. busy kasi sila sa pagpapa clearance ehh. second floor ang classroom namin.. sarap ng simoy ng hangin dito.. fresh ns fresh parang ikaw!! hhaha ^o^ oy! nga pala pakilala ko sa inyo ang tropa kong mga baliw.. Sina Lynette-boyish,sadista pero sweet, si Matthew-magaling kumanta,maggitara at silent type. si chester-puro pacute pero top1 sa klase at si Cloud-bolero,maloloko at puro hangin sa katawan(yabang kase) hehe~ pero masya pag magkakasama kame, puro kalokohan man kahit papano matino naman at sadyang matatalino.. *O* dami kong kwento, nagutom tuloy ako.. maglunch muna kame! isang pirma na lang ang kelangan ko kay Binibining Jashmen Alforte na lang.. mabait naman yun. tsaka gwapo namn ako kaya pipirmahan nun yung clearance ko.. :"> hihihi~
CLOUD: Hoy, brandon anu na namang iniisip mo jan at nakangiti ka? iniimagine mu na naman ako no? bakla ka talaga.
AKO:Lul ka pre, Iniisip ko lang kung pano ko mapapasagot itong si lynette.
LYNETTE: Gagu ka brad! Di tayo talo,Gusto mo suntukan na lang tayo ehh?
MATTHEW: Oh, edimagbakla ka na nga lang para.. araaaayyy!
~batukan ko nga, mga gago talaga tong mga to,di na mabiro.
AKO: hay nako, (akbay kay lynette) kain na nga tayo gutom na yata kayo ehh.
CHESTER: asus , baka ikaw ang gutom na. takaw mu kaya! :)
~at yon, kumain na kami, pero biglang nag-vibrate yung cp ko na kasalukuyang nasa bulsa ko. kinuha ko ito at tiningnan kung sino ang nagtext.
from:09xxxxxxxxx: Hello! uy kamusta kana ? hay'st problemado na namn ako ngayon.. pwedi ba magshare sayo?
~uhmm, sino kaya to? mareplyan nga.
To 09xxxxxxxxx: ahh, okay lang naman ako.. hmm, teka sino ka po pala? wrong sent ba ?? --message sent.
~tagal naman magreply nun, baka nga wrong send lang. anu kaya problema nun? na'curious tuloy ako. tsk.tsk
~bzzzt.bzzzt!(vibrate po ng cp yan. hahaha)
from09xxxxxxxxx: sorry ha? hinulaan ko lang po yung number mo,need ko kasi talaga ng kausap ngayon ehh. :'( okay lang ba?? :((
~uhmmm... okay lang kaya? sige okay lang siguro. wala namang mawawala ehh. saka mukhang napakalaki ng problema nito ,kawawa naman sya walang karamay. ^_^
to 09xxxxxxxx: uhmm, soge okay lang. anu nga palang prob. mo? baka my maitutulong ako sayo. -message sent!
~bzzt.bzzzt! (bilis magreply ahh.)
from:09xxxxxxxxx: wait anu nga pala ang name mo? friends??
to09xxxxxxxxxx: brandon sanchez. okay friends! :))
~wala naman sigurong masama. :))
fr.09xxxxxxxxx: ah, BR! *o* yan na lang tawag ko sayo ahh. :D uhmm.. share lang ako ng problems ko , ensia kana ha ? nadamay pa kita. (_^_)
--TO BE CONTINUE :)