~unknown texter1(continuation)

26 1 0
                                    

AKO: Ahh, hinde okay lang. nga pala anung name mu?

~unfair naman diba? alam nya ung name ko tapos di ko alam yung name nya. dba? dba? :))

(bzzt.bzzt!)

--fr09xxxxxxxxx: ahhm., unknown texter na lang muna itawag mu saken. hehe. pasensya na tagala br ha? :(.

to:Ms.Unknown: okay! :) oh eh anu nga bang problema mo?

~wala ba syang kapatid o kaibigan na mapag share-an?? hay magagawa ko ba eh umoo nko sa kanya.

fr.Ms.Unknown: ehh kase naman, ung nanay ko hiniwalayan ng asawa nya(stepfather ko), tapos ung bf ko nakikipagbreak pa hindi ko alam kung baket at isa pa ung ate ko nabuntis ng bf nya, di pa sigurado kung pananagutan sya. ahhh.ahhh.! dko na talaga alam gagawin ko. mababaliw na yata ako.. :'( huhuhu

to:Ms.Unknown : Grabe nga(uhmm. anu bang gagawin ko? di ko rin alam, grabe nmn problema mg babaeng to -_-) Just be positive everything has a reason. Ü Smile, show everyone na okay ka lang, na kaya mo lahat. =)

hay. so yun nga. Nagtex kami ng nagtex hanggang sa antukin na kami. Hay, my anonymous friend.

next day! *baby baby blue eyes stay with me by my side till the morning to the night* Ahhhhhhh! Asan na ba yung phone ko. at sinu ba itong natawag eh kaaga-aga! tsk.tsk! Sinagot ko na kahit di tinitingnan kung sinu ung natawag.

~HELLO! SINU KBA AT ANG AGA-AGA EH NATAWAG KA? (sumisigaw nko antok pa ko ehh) ALAM MU BANG..........

[caller]: *hikbi.hikbi* (A/N;Pasensya npo.Gayan po talaga sya umiyak, favorite nya po kase si waku-waku. hihihi~)

~uhmm.bakit sya umiiyak?--tingin sa cp.-- Shits! si Ms.Unknown pala.~

-uhmm, hello? ah, Ms.Unknown? Sorry. Sorry Talaga. Ok ka lang ba? Bakit ka umiiyak? Dahil ba sakin? Hala Sorry na talaga. :(

Ms.: Hindi BR. *hikbi* May nangyari lang kase ii, wala kong makausap. Kaya naisipan ko na tawagan ka. sorry naistorbo pa kita. sige tulog.......

~pinutol ko na ung sasabihin nya~

Ok lang, sorry kung nagalit ako. Eh anu bang problema mo?

Ehh kasi naman yung bf ko nakita ko kagabe may kahalikang babae. Bakiy sya ganun? Hindi nba nya ko mahal? bakit nya niloloko? walangya sya. di ko na alam gagawin ko. :((

~Grrr. bakit ba may mga ganung lalake? manloloko? Buti na lang ako faithful sa mga naging gf's ko. kaso ako naman uung niloloko nila. hayyyyyy. =[

Ibreak mu na yan! He doesn't see you worth. Di ka nya mahal! Ehh gago pala sua ehh! Tanga ba sya at gagawin nya yun sayo? Advice lang ah. break mu na lang yan! Babae ka! Di ka dapat sinasaktan! He should love you likr you were the only girl that he see in this world. Hay bobo ba sya at sinasaktan ka nya?

~Yan sa sobrang inis ko damu ko tuloy nasabe.

iNLove wiTh My UnKnowN teXteRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon