seQueL

17 0 0
                                    

----Ms.Unknown: uhm ...... Br?! Ok ka lang ba? Aba mukhang my pinaghuhugutan ahh.?

----Me: Ahh, okay lang naMan. nainis lang kasi ako ehh.!

----Ms.Unknown: Pero mahak ba mahal ko sya eh!

----Me: Wag mu aKsayahin yung Luha mo. Remember your a precious one! ü

----Ms. : uhm, BR., wait lang ha? Nagtext na ung bf ko. Replayan ko lang baka maaayos na namin to eh.

~hay! Tanga din ba tong babaeng to at di man lanf nya nararamdaman na ginagago na sya nung lalaking yun?~

----Me: Ok, siGe. Pero tandaan mu yung sinabi ko sayo ha? At wag ka masyado pauto jan sa lalaking yan!

----Ms. : Ok! Okay! tnx br. loveyah! bye.

----Me.: Ehh? okay bye. :)

uy! my lablayp na sya! wutwut! :)-author

ehh? di kaya! di ko nga sya kilala talaga ehh -_-

Pero alam nyo ba ung feeling na masaya ka kapag kausap mu sya? kahit na puro problema ung pinag uusapan nyo natutuwa ka parin? Inlove nga ba ko o baliw lang?

oo! baliw ka nga! baliw sa kanya! hahaha. ^_^v-author.

ehh? author kulit mo! chupi kna kase! story ko naman to ii.

haaayyyy.. ms.Unknown, inlove nga ------ ah hindi pala ko inlove. naaawa lang pala ko sakanya. hehe. *O* Gusto ko na tuloy mkilaka yung babaeng yun... WTHell. >.< inistorbo na nga nya tulog ko, pinag iisip pa ako. makapasok nga ng matapos na itong clearance ko.

**LiGo+BiHis+Kain+lakad=school.**

iNLove wiTh My UnKnowN teXteRTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon