Endless-7♥

809 14 0
                                    

((dedicated to freshiiii my labs hahahahaha))

*SEVENTH*

~KURT~

November 26, 3014

halos isang buwan na ang nakakalipas mula noong huli kong nakita si Grace, isang buwan na ang nakakalipas mula noong umalis sila papuntang America.

pinanghawakan ko yung sinabi ni kuya Nicholo na babalitaan nya ko lagi noong unang linggo nila binabalitaan pa nya ko pero matapos yon wala na, di ko na sya macontact nakadeactivate na din ang account nila sa social networking site.

kaya sa halos isang buwan na yon wala akong ginawa kundi magkulong sa kwarto pagkagaling sa school hindi na rin ako kagaya ng dati na sumasama sa mga blockmates ko mas gusto ko mapagisa

lalabas lang ako ng kwarto kapag kukuha ako ng alak sa ref. madalang na din ako kumain ayaw tanggapin ng bunganga ko ang pagkain alak na lang yata ang gusto ng katawan ko

ngayon kakauwi ko lang galing school dapat pala hindi na ko pumasok di ko alam kung tanga ang mga tao sa paligid ko o nagtatanga-tangahan lang o gusto lang nila ko masaktan lalo?

binati pa nila ko ng "HAPPY 3rd MONTHSARY SA INYO NI NICHOLE" tapos kapag tinignan ko ng masama babawiin "SORRY WALA NA NGA PALA KAYO NASA AMERICA NA SYA"

like what the fvck OO NASA AMERICA sya hindi ko alam kung anong lagay nya ! miss na miss ko na sya pero wala akong ibang pwedeng sisihin kundi ang sarili ko desisyon ko naman yon eh diba ? tanga nga kasi ako

maya-maya kumatok si mama sa pinto

"KURT JORDAN ELAGO NAPAPALIGIRAN KA NA NAMIN! BUKSAN MO ANG PINTO"

"ma alam kong ikaw lang yan"

"ayy shemay halata ba nak? sayang naman effort ko pagbuksan mo na lang ako ng pinto"

"i want to be alone mom"

"lagi ka ng alone anak 3 times a week ka na nga lang kung kumain e ano ba ang balak mo sa buhay mo?"

"wala na kong balak sa buhay ko wala ng kwenta wala ng silbi, hinihintay ko na lang matigok ako"

"ah no no no ! buksan mo ng pinto maguusap tayo"

ENDLESSWhere stories live. Discover now