💖 Jeon Jungkook x Jung Hoseok 💚
« em muốn anh, làm ơn mà, hyung... »
Jeon Jungkook đang rất giận, rất giận đấy nhé! Còn người gây ra nguyên nhân thì lại đang ngồi thoải mái trong phòng uống sprite, tay cầm laptop làm việc. Hoseok hyung từ khi thức dậy không quan tâm gì đến Kookie cả, Kookie giận, không thèm nói chuyện với hyung luôn!
Jeon Jungkook tuy giận thì có giận thật nhưng vẫn ngồi trong phòng, mong chờ Hoseok xin lỗi mình. Và con thỏ ấy đã ngồi im được khoảng 2 tiếng rồi đấy. Hoseok khi làm việc thì rất tập trung và không thích bị làm phiền. Có lần cả nhóm đã bị làm cho ngạc nhiên khi thấy Hoseok lớn tiếng với một cậu nhóc thực tập sinh vì cậu ta làm gián đoạn công việc của Hoseok. Kookie tuy khó chịu nhưng cũng không dám chọc giận anh Hoseok đâu...
Trong phòng, ngoài tiếng thở ra thì chỉ còn âm thanh tách tách của bàn phím. Cậu chăm chú ngắm nhìn người con trai của mình. Mái tóc màu nâu mềm mại khiến anh trông thật trẻ con. Anh có nước da trắng, không đến mức như Yoongi hyung nhưng rất có sức sống. Sống mũi cao, góc cằm chữ L sắc nhọn, đôi môi đo đỏ cứ đôi lúc lại quẹt vào đầu ống hút khiến Jeon Jungkook chỉ muốn nhào lên cắn thật mạnh vào. Cậu thấy sự kiên nhẫn của mình đang đến giới hạn. Và cậu nghĩ mình cần phải quấy anh một chút rồi...
" hyung! "
Chất giọng đầy giận dỗi vang lên kéo Hoseok ra khỏi sự tập trung.
" sao thế kookie? "
Anh mỉm cười nhìn cậu.
Jungkook cảm thấy choáng váng không tưởng vì nụ cười tỏa nắng của anh. E hem, hình như phía dưới có chút căng căng lên thì phải....
" hyung, đừng cười với em như thế chứ! "
" ơ kìa thằng nhóc này " anh cảm thấy bất đắc dĩ " anh cười mà em cũng cấm được là sao đây? "
'' nhưng mà hyung à, anh đang làm em khó chịu..."
" làm sao, em khó chịu ở đâu? Kookie à, hay anh gọi bác sĩ nhé? "
Khi nghe Jungkook nói thế, Hoseok hoảng lắm. Thằng bé bình thường có bị sao đâu, tự nhiên lại bảo khó chịu, lo chết đi được!
" em nói ra nhưng anh không được giận đâu nhé..." Jungkook chần chừ nhìn anh.
" ồ thôi nào, em biết anh sẽ không bao giờ giận em mà, kookie?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Seok 전 | violeta
Fanfic" chúng mình sẽ yêu thương và tin tưởng nhau đến tận khi violeta cuối cầu vồng nhạt màu. " ʚ ɞ written by kalra. happy birthday Jung Hoseok.