Âu Cánh Thần tiếp tục dùng hai tròng mắt lạnh như băng nhìn chăm chú vào cô: "Nếu tôi cũng nhớ không lầm, tên của một người cùng tôi kết hôn trên giấy đăng ký kết hôn xác thực viết ba chữ Thu Thủy Tâm, chỉ là cũng không biết vì sao cô không thích cái tên này, muốn tất cả những người quen biết cô đều gọi tên tiếng Anh của cô là Angel." Cô há rộng cái miệng nhỏ nhắn, kinh ngạc không thôi,
"Anh vừa mới nói cái gì? Tên tôi trên giấy đăng ký kết hôn?? Như vậy...... Anh là......"
"Chồng của cô." Anh đùa cợt nói.
"Chồng? Ý anh là......" Cô không thể tin được liền chỉ tay về phía anh, lại chỉ chỉ chính mình: "Anh là chồng của tôi?" Rốt cuộc người phụ nữ này đang muốn chơi trò gì vậy? Anh không kiên nhẫn trả lời: "Chiếu theo pháp luật thì đúng là vậy." Ngay khi Thu Thủy Tâm đang khiếp sợ mà nói không ra lời thì cửa phòng bệnh đột nhiên bị đẩy ra, một ông già dẫn theo một cái cậu bé đi vào, cậu bé này có ngũ quan xinh đẹp đáng chú ý thập phần giống với người đàn ông trước mắt này.
Trung bá cầm túi sách cho tiểu thiếu gia rồi đứng sang một bên.
"Ba ba" Âu Quân Thiên chào hỏi ba mình trước, rồi nhìn đến Thu Thủy Tâm ở trên giường, biểu tình của cậu không tình nguyện mà gọi: "Mẹ", quả thực hai cha con này bộ dáng thật giống như nhau , biểu tình cùng giọng nói lạnh như băng tựa như mới từ kho đông lạnh đi ra vậy, làm cô hoài nghi chính mình có phải đã đi tới băng nhân quốc (đất nước của người băng) hay không........ Ây, đợi chút --- vừa nãy cậu bé này gọi cô là cái gì? Mẹ?
"Tôi nghĩ các người nhất định là lầm rồi, tôi không phải vợ của anh cũng không phải là mẹ của cậu bé này, tôi sống suốt hai mươi sáu năm trời, nếu tôi từng kết hôn và có con thì nhất định sẽ không quên, nhưng là đầu óc, tiểu não cùng mọi thứ của ta cũng đồng thời nói cho tôi biết, trước mắt tôi vẫn trong giai đoạn độc thân." Trước kia lúc còn đi học đã từng quen một người bạn trai, nhưng tên đó đã bắt cá hai tay còn bị cô bắt gian tại giường, vài năm nay cô đối với tình cảm không có hứng thú nữa, tình nguyện trước tiên theo đuổi sự nghiệp để trở thành nữ cường nhân trước.
Cho nên --- ông xã, đứa con? Không có khả năng ,nhất định là lầm rồi .
"Ba ba, người phụ nữ này làm sao vậy?" Âu Quân Thiên cảm thấy rất kỳ quái ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, khó hiểu nhìn ba mình.
Âu Cánh Thần mặt không chút thay đổi nhún nhún vai: "Cô ta nói cô ta mất trí nhớ."
"Nha!" Cậu bé bừng tỉnh đại ngộ gật gật đầu: "Khó trách lại nói như vậy." Âu Cánh Thần nói với bác sĩ Trần: "Ông liền giúp cô ta kiểm tra thật kỹ đi, chúng tôi đi trước." Nói xong, hai cha con họ ngay cả nhìn cũng chưa liếc mắt nhìn Thu Thủy Tâm một cái liền xoay người rời khỏi phòng bệnh xa hoa, quản gia Trung bá đi phía sau bọn họ, đóng cửa lại.
"Này...... Đợi chút...... Này......"
Thu Thủy Tâm thầm nghĩ muốn gọi bọn họ lại, nhưng lúc này cô cảm thấy chân đau muốn chết, làm hại cô chỉ có thể ngồi ở trên giường lo lắng suông, gặp người ta cũng không thèm để ý, cô đem ánh mắt cầu cứu chuyển hướng bác sĩ Trần: "Bọn họ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đổi một người vợ hiền - Minh Tinh
RomantikTác giả: Minh Tinh Thể loại: Ngôn Tình, Trọng Sinh Nguồn: aris0901.wordpress.com Trạng thái: Full (11 chương) Converter: Meoconlunar Edit: Lãnh Tuyết Lam (Jelly) Beta: Thủy Nguyệt Vân (Vân tỷ) Khi đi giao hàng mà cô bán qua mạng thì gặp phải sự cố...