-.-.-
11:25 A.M, trước cổng MLD School
...
Yeonwoo bước ra khỏi cổng chính, mắt vẫn dõi theo con người kia. Cô hướng về phía chiếc xe hơi màu đen đỗ trước cổng, rồi thì thầm gì đó vào tai tài xế, anh ta gật gật đầu sau đó quay đầu xe lại chạy mất hút. Yeonwoo nhanh chóng chạy theo Nancy nhưng chưa kịp đuổi đến đã bắt gặp Daisy từ đâu tới kéo tay nàng.
- Nancy !
Nancy quay lại, bất ngờ nhìn cậu ta. Daisy chưa bao giờ bắt chuyện với bất kì ai trong lớp cả, ngay cả người cô cần phải có mối quan hệ thân thiết để thuận tiện cho việc tiếp quản lớp học như lớp trưởng Nancy cũng không. Yeonwoo lúc này đang đứng phía sau quan sát hai người, ánh mắt hơi sắc lạnh.
- À..sao thế Daisy ?
- Trưa nắng nóng thế này, cậu có muốn ra cổng sau cùng tớ ăn kem một chút rồi về không ?
- Sao ? Ăn kem hả ?
- Ừm ừm..
Daisy gật đầu lia lịa nhìn Nancy, môi nở một nụ cười thân thiện. Nancy thì sau khi được rủ đi ăn kem, mặt mày sáng rỡ nhưng ngay sau đó liền xị mặt suốt làm ra vẻ ngại ngùng nhìn dễ thương không chịu được.
- Ahihii nhưng mà tớ...
- Sao ?
Daisy đang rất trông đợi
- Tớ..
- Cậu cứ nói đi
- Tớ không có tiền
- Trời tưởng gì! Tớ bao
Daisy nói rồi nháy mắt với Nancy một cái.
- Hả? Cậu nói thật không ?
- Ừ..
Nancy lúc này cười tươi hết cỡ, trong lòng thực rất vui. Đã lâu rồi cô không được người ta mời đi ăn kem, nhất là vô những quán kem sang trọng như cái quán ở cổng sau của trường. Yeonwoo đứng đằng sau mặt mày biến sắc nhìn hai con người kia cười cười nói nói rồi dẫn nhau ra quán kem.
" Nancy, em muốn chọc tức tôi phải không, được rồi "
Cô nhìn quanh như tìm kiếm thứ gì đó, chợt thấy JooE và Nayun đang đi ra khỏi cổng, Yeonwoo cười hiểm.
- Nayun a, đi ăn kem với tôi nhé !
Yeonwoo nhìn thẳng vào mắt Nayun, tay nắm chặt lấy tay cô. Nayun hơi bất ngờ, tim cô lúc này đang đập thình thịch như sắp nổ tung.
- À ừ..tất nhiên là được rồi ! JooE hôm nay cậu về một mình nha !
Thấy Yeonwoo chỉ mời có Nayun, lại bị Nayun đuổi khéo, JooE trong lòng tự hiểu cười cười gật đầu.
- Được rồi, hai người đi ăn kem vui vẻ nhé !
-.-.-
11:35 A.M, quán kem Remicone
BẠN ĐANG ĐỌC
YEONCY || Longfic || Mối Tình Thuở Nhỏ
Fanfiction" Lớp trưởng Nancy.. Em rõ ràng chính là bé Thỏ của tôi mà ! " " Không không !! Cậu đi đi!! Cậu không phải Dabin của tôi.. Cậu mãi mãi là Yeonwoo đáng ghétttttttttt !!!!!!!! " Nancy vội vàng chạy đi. Bản thân không thể tin được con người đáng ghét k...