★ CHAP 7 || Đi ăn kem

221 17 6
                                    

-.-.-

7:20 P.M, nhà của Nancy Jewel McDonie

...

- Ahihi..Cuối cùng cũng làm xong bài tập rồi !

Nancy quăng cây bút xuống bàn, khẽ vươn vai.

" Ting ting ! "

Lại là tin nhắn từ một số lạ.Nancy cầm điện thoại lên, trong lòng cảm thấy bất an.

" Sao mà mấy hôm nay liên tục có tin nhắn từ số máy lạ vầy nè! Chẳng lẽ đứa nào chơi khâm đi tung số điện thoại của mình lên mạng ? "

+82 10 5233 9XXX : Nancy em rảnh không ?

Nancy : Ai đấy ?

+82 10 5233 9XXX : Là " Yeonwoo của em " đây !

Yeonwoo lại đổi một cái sim khác. Nancy mặt đang từ vui vẻ chuyển sang nhăn nhó bực bội khi thấy tin nhắn của Yeonwoo, định vứt điện thoại xuống bàn rồi ra ngoài xem tivi thì lại có tin nhắn đến.

Yeonwoo : Có muốn đi ăn kem với tôi không ?

Yeonwoo sáng nay có hỏi JooE là Nancy thích ăn nhất món gì. JooE không một chút nghĩ ngợi liền nói ngay đó là kem. Vậy là cô quyết định tối nay sau khi làm xong bài tập sẽ tự lái xe tới nhà đón nàng đi ăn kem.

Nancy : Sao..Ăn kem á ?

Yeonwoo : Ừm

Nancy vẻ mặt tự nhiên hớn hở. Nếu là món khác thì nàng đã không đi với tên xấu xa kia rồi. Nhưng đây lại là kem, món mà nàng thích ăn nhất.

Nancy : Cậu bao tôi phải không ?

Yeonwoo : Tất nhiên !

Nancy : Ok, chờ tôi một lát để tôi đi xin umma.

Vứt cái điện thoại xuống bàn, Nancy chạy cái vèo ra ngoài năn nỉ, khóc lóc thảm thiết rồi làm aeygo các kiểu con đà điểu mới được umma cho đi chơi giờ này. Vào phòng cầm điện thoại lên, sắc mặt bỗng thay đổi nhanh chóng.

Yeonwoo : Nhanh lên nhé ! Tôi đang đứng trước nhà em đây !

" CÁI GÌ ?!!! Trước nhà mình sao ? "

Nancy : Sao lại biết nhà tôi ?

Yeonwoo : Là sáng nay JooE nói

Nancy cúi mặt xuống lẩm bẩm.

" JooE chết tiệt ! Cho hắn sđt rồi lại cả địa chỉ nhà mình. Để mai lên trường xem tớ có xử cậu không thì biết ! "

~

Cách đó sáu khu nhà, JooE đang nằm hắt xì liên tục :))

~

Yeonwoo mặc một chiếc áo sơ mi dài tay trắng thanh lịch, quần jean đen, bên ngoài khoác một chiếc áo dày màu xám đứng tựa người vào chiếc xe hơi đợi Nancy. Cô đứng đây chờ nàng đã hơn 30 phút rồi, vẫn kiên nhẫn. Một bóng người nhỏ bé đi ra. Nancy mang một chiếc áo thun đen rộng thùng thình, trên đó có nét vẽ một con thỏ màu trắng rất dễ thương và một chiếc quần đùi jean màu trắng.

YEONCY || Longfic || Mối Tình Thuở NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ