donghyuk nhìn vào màn hình điện thoại đang hiện 23:00 cười tủm tỉm. kẹo bông gòn ngốc nghếch sau 2 tháng xa cách nay đã được gặp lại cậu người yêu. chuyến công tác đột xuất của koo june đã làm donghyuk ngày nào cũng vừa thút thít vừa facetime với người yêu đang xa nửa vòng trái đất của mình. junhoe mỗi tối đều phải dỗ ngọt cậu để cậu chịu tắt máy và đi ngủ.
tối hôm qua, junhoe đã báo với cậu rằng nó sẽ đáp xuống Incheon vào 11h tối. nên là bây giờ cậu đang nhảy tưng tưng vì sắp được gặp lại nó rồi. cậu sẽ được ngủ trong vòng tay nó chứ không phải lạnh lẽo một mình như những ngày qua.23:30
hmmm, tại sao nó vẫn chưa gọi điện báo với cậu rằng nó đã đáp cánh an toàn nhỉ? cậu thấy khá lo lắng nhưng rồi tự trấn an rằng nó đang lấy hành lý và sân bay quá đông.00:00
quao, 1 tiếng rồi. donghyuk đứng lên ngồi xuống đầy lo lắng, cậu cố gọi cho nó nhưng chỉ nhận lại giọng nói của tổng đài. 10 cuộc gọi, 15 cuộc gọi, cậu ngồi thụp xuống ghế sofa. tiếp tục nhấn vào tên "người ewww🙆🏼♀️" trong danh bạ rồi nhấn gọi nhưng cuối cùng nhận lại tiếng tít dài như cả thế kỉ. việc không liên lạc được cho nó làm cậu mất kiên nhẫn và cảm thấy vô cùng tức tối.màn hình điện thoại bây giờ hiện lên đã là 01:00.
nó vẫn chưa về.
căn nhà lặng thinh, chỉ có tiếng nấc của cậu. 50 cuộc gọi. nhưng không cuộc gọi nào được nghe máy. mắt cậu sưng húp lên vì khóc, donghyuk đang cảm thấy rất bất an và lo lắng. mọi thứ như đang thiêu đốt ruột gan cậu vậy. nó làm cậu trở nên kiệt sức và mệt mỏi. cậu bỏ cuộc và ngất đi trên ghế sofa02:30.
"cạch"
tiếng cửa nhà mở ra. nó đã đáp cánh lúc 01:45 sáng.
kéo chiếc va li nặng trịch của mình vào căn nhà tối ôm đèn. nó gọi tên cậu.
- Dongdong ơi
- Dongdong, tớ về rồi
- Dongdong...
nó đi đến bên ghế sofa giữa nhà. một nhân ảnh nhỏ xinh nằm khép người vào ghế. những giọt nước mắt chưa khô đã đọng lại trên đuôi mắt, đôi môi mỏng khép hờ để thở từng hơi nặng trĩu.
tim nó nhói đau khi thấy cậu khóc như vậy.
junhoe cuối xuống, lâu những giọt nước mắt cho cậu. lâu rồi nó chưa được chạm vào gương mặt xinh xắn của cậu. nó vuốt ve đôi gò má ửng hồng rồi bẹo một cái thật nhẹ. thấy cậu hơi nhăn mặt, nó sợ sẽ làm cậu thức giấc. nó hôn lên trán, mắt, mũi, má và môi cậu, chỉ nhẹ nhàng nâng niu thôi. rồi rời đi dọn đóng hành lý của mình.
đang loay hoay bỏ những quần áo dơ của mình vào máy giặt thì đằng sau nó có tiếng bước chân của ai đó, nó quay lại thì thấy cậu đứng đó. cậu nhìn nó tức giận.
- cậu về hồi nào đấy
- tớ về lúc 1h45
- sao cậu không gọi cho tớ
- tớ có, nhưng cậu không nghe máy
- tớ gọi cậu 50 cuộc, cậu mới là người không nghe máy
- tớ thấy missed call của cậu nên khi vừa bỏ sim Hàn vào tớ đã gọi cho cậu ngay đấy
- vậy sao tớ không nghe thấy
- làm sao mà tớ biết! cậu không tin tớ à? mở điện thoại lên xem tớ gọi cậu bao nhiều cuộc?
donghyuk mở điện thoại lên như lời nó nói, ừ, nó đúng rồi, 10 missed call từ "người eww🙆🏼♀️"
- đấy! tại sao cậu không coi kỉ trước mà tức giận với tớ! tớ về trể vì bị delay, làm sao tớ gọi cho cậu được.
- vì tớ lo cho cậu nên tớ tức giận! tớ chờ cậu gần 3 tiếng, tớ không liên lạc được, không biết cậu đang ra sao, tớ bất an và lo lắng đến độ tớ đã ngất đi đó!
donghyuk vừa khóc vừa nói, nước mắt tuông ra cuống đi những nỗi lo từ nãy của cậu. cậu nức nở, nước mắt nước mũi tèm lem.
nó thấy cậu khóc thì hiểu ra cậu đã lo lắng cho nó đến mức nào. cảm thấy bản thân có lỗi còn lớn tiếng với con người nhỏ bé kia, nó ôm cậu vào lòng, ấn đầu cậu vào lòng ngực to lớn của mình.
- tớ xin lỗi, dongdong
- tớ xin lỗi, tớ sai rồi
- tớ tệ lắm, xin lỗi cậu, đừng khóc nữa
cậu khóc nhỏ lại nhưng nước mắt vẫn tuông ướt đẫm gương mặt.
- koo junhoe tệ lắm, koo junhoe làm tớ lo lắng, làm tớ phải sợ...
- ừ koo junhoe tệ lắm, koo junhoe xin lỗi kim donghyuk.
nó xoa đầu cậu rồi nâng gương mặt cậu lên, áp tay vào gò má đẫm nước mắt. ngắm nhìn người yêu đã lâu chưa được gần gũi.
- koo junhoe đã bỏ tớ 2 tháng..
- và koo junhoe đã nhớ kim dongdong lắm.
nó nói rồi hôn thật kêu lên khắp khuôn mặt cậu, rồi dừng lại ở đôi môi ngọt ngào, 2 con người đấm mình trong nụ hôn đó.
tối đó, junhoe và donghyuk đã được nằm chung một chiếc giường, được sưỡi ấm cho nhau, được ôm nhau thật chặt.
-
hôm nay KBGCJ hết chuối rồi🍌🍌 =)))
em đang viết một fic H Hoehyuk các chị ạ =))) định đăng vào Va len thai cho nó tình thú =)) các chị gái thấy sao =))
BẠN ĐANG ĐỌC
kẹo bông gòn của koo junhoe
Fanfic- cho em order một kẹo bông với 50% dongdong, 25% đáng yêu và 25% ngọt ngào. - sorry em, chị bán cho koo junhoe hết rồi. - p/s: đây là một trái chuối nhảm nhí - ©️nivlulby , 2019