- Dongdong ơi.
junhoe ôm cây kẹo bông gòn trắng trắng thơm thơm donghyuk vào lòng. cậu đang chìm đắm trong giấc ngủ sau khi tò tí te với junhoe cả đêm qua.
nó nhìn cậu ngủ bình yên như vậy thôi chứ biết thế nào khi thức dậy cậu cũng sẽ chu mỏ lên mà than thở là ở phía dưới đau quá.
- xin lỗi nhe dongdong, tớ nhớ cậu quá thui nên mới làm nhiều như vậy..cũng 2 tháng rồi tớ không được ăn kẹo..
nó chọt chọt ngón tay vào má của cậu. ngắm nhìn thứ xinh đẹp nhất trên đời này một lúc rồi hôn lên tóc, trán, mắt,mũi, môi cậu. nhẹ nhàng thôi vì sợ cậu sẽ tỉnh giấc.
- hôm nay tớ được nghỉ ngơi rồi, tớ sẽ ở bên dongdongie của tớ hết một ngày luôn. sẽ ăn cơm sáng, trưa, tối với dongdong, sẽ coi netflix với dongdong, sẽ ôm dongdong tới tối. tớ đã nhớ cậu lắm luôn ấy, nhớ cái môi nhỏ nhỏ này muốn chết...
junhoe nằm đó rồi nói luyên thuyên một mình. nó nói nhỏ lắm, như kiểu đang thì thầm thôi nhưng lại làm donghyuk dậy mất tiêu. cậu dậy rồi những vẫn nằm đó vờ như còn đang say giấc mộng. lần đầu donghyuk thấy nó nói nhiều như vậy, còn là những lời ngọt muốn sâu răng nữa.
thời gian 2 tháng, cậu nhớ nó nhiều ơi là nhiều. căn nhà to như vậy mà chỉ có mình cậu. trên chiếc giường kingsize này cậu không thể ngủ trọn vẹn được khi thiếu hơi ấm của nó.
donghyuk chủ động rụt người sâu vào lòng ngực nó hơn, ôm nó chặt hơn để cố gắng bù đắp cho nỗi nhớ 2 tháng qua.
thấy cậu động đậy, nó tưởng mình làm cậu thức
giấc.
- dongdong ơi, ngủ tiếp đi. tớ nói to quá, làm cậu tỉnh dậy, tớ xin lỗi.
- không..
câu nói của cậu lí nhí nhỏ xíu, xém nữa nó không nghe được rồi. cái giọng ngái ngủ buổi sáng kèm với giọng ngọt ngào có sẳn quyện lại làm junhoe sắp tan chảy tới nơi rồi ~
- ôm tớ như vậy tới tối luôn nhé...
donghyuk thật sự muốn như vậy luôn. có lẻ một cái ôm không đủ lắp đầy sự nhớ nhung của cậu.
- donghyuk nhớ june lắm...
- tớ cũng vậy..
- ưm..cậu ấm quá
- dongdongie đáng yêu chết mất
nó bẹo má cậu rồi hôn lên đó. junhoe cảm thấy mình là người đàn ông may mắn nhất trên đời khi được Chúa trời ban cho con người đáng yêu xinh xắn này. lúc nào cũng như cây kẹo bông hết..
đôi trẻ cứ nằm đó ủ ấp cho nhau rồi thì thầm cho nhau những lời mật ngọt nhất bù cho thời gian qua.
trong tim cả hai chỉ muốn đóng băng thời gian để được yên bình như thế này mãi thôi...
-
định viết cái gì đó ngắn ngắn như chap sugar thôi nhưng mà không hiểu sao nó dài thành 500 chữ ㅠㅠ
fact: chap càng dài thì sẽ càng chuối đó mấy chị ơi 🍌🍌
BẠN ĐANG ĐỌC
kẹo bông gòn của koo junhoe
Fiksi Penggemar- cho em order một kẹo bông với 50% dongdong, 25% đáng yêu và 25% ngọt ngào. - sorry em, chị bán cho koo junhoe hết rồi. - p/s: đây là một trái chuối nhảm nhí - ©️nivlulby , 2019